Giải trí

Anh Dũng “Sống chung với mẹ chồng” tình tứ Lương Giang sau tin đồn tình cảm

Sau tin đồn Anh Dũng và bạn gái 9x xinh đẹp Bạch Dương đã “đường ai nấy đi”, nam diễn viên nam chính phim “Sống chung với mẹ chồng” bị bắt gặp tình tứ nắm tay và thân thiết với nữ diễn viên Lương Giang.

Thời gian qua, công chúng chưa hết bất ngờ vì dung nhan bạn gái 9x xinh đẹp, nóng bỏng như hot girl của Anh Dũng "Sống chung với mẹ chồng" thì lại có tin đồn nam diễn viên và bạn gái đã chia tay.

Trong một bình luận trên mạng xã hội ở thời điểm đó, khi được hỏi "người yêu đâu?", Anh Dũng thẳng thắn trả lời: “Anh vẫn cô đơn sớm tối” khiến những đồn đoán càng thêm căn cứ.

Có tin đồn, Anh Dũng và bạn gái 9x đã chia tay.

Xuất hiện trong một sự kiện tại Hà Nội mới đây, trả lời câu hỏi của PV Dân trí về tin đồn tình cảm, Anh Dũng đáp: “Tôi không muốn nói gì về chuyện này, đây là chuyện riêng nên tôi không muốn chia sẻ”. Anh cũng nói thêm, bản thân muốn tìm một người bạn gái hiểu và chia sẻ cho đặc thù công việc của mình.

Tại sự kiện, Anh Dũng bị bắt gặp hết sức tình tứ, thân mật, chăm sóc nữ diễn viên Lương Giang, không ngại nắm tay nữ diễn viên dắt đi trước chốn đông người, nâng váy cho cô khi bước xuống bậc cao.

Lương Giang không phải gương mặt xa lạ, cô là nữ diễn viên thành danh với nghệ thuật thứ 7 qua nhiều bộ phim như “Nhà có nhiều cửa số”, “13 nữ tử tù”, “Ngự lâm không kiếm”... Và hiện tại đang đóng “Cư dân thông thái” phát hàng ngày trên VTV3.

Anh Dũng không ngần ngại nắm tay nữ diễn viên Lương Giang và dành cho đàn chị ánh nhìn say đắm.

Bị để ý vì tình tứ, ra sức quan tâm, chăm sóc đồng nghiệp, Anh Dũng cười chia sẻ: “Chị Giang là một người chị rất thân của Dũng”. Anh Dũng và Lương Giang chơi thân đã ngót nghét 7, 8 năm. Cả trong công việc và cuộc sống, hai chị em đều có sự đồng cảm, chia sẻ.

Anh Dũng, Lương Giang có nhiều cơ hội đi quay quảng cáo, quay chương trình ngắn của nhà đài cùng nhau. “Ấn tượng lần đầu gặp mặt chị Giang là một người phụ nữ xinh đẹp, hiền lành, nhẹ nhàng, không bao giờ có thể nặng lời với ai”, Anh Dũng chia sẻ về đàn chị.

Anh Dũng và Lương Giang thân thiết đã ngót nghét 7, 8 năm.

Khi được hỏi, đa phần đóng cặp với các chị hơn tuổi, làm thế nào để vào vai yêu nhau một cách “ngọt” như vậy, Anh Dũng cho biết: “Tôi phải tìm hiểu vai rất kĩ để tìm ra chìa khóa, trước khi nhận vai, tôi cũng phải biết bạn diễn của mình là ai, tính cách như thế nào để tìm hiểu họ một chút sao cho diễn xuất ăn ý với vai diễn của mình”.

Nữ diễn viên Lương Giang cũng dành cho đàn em của mình những lời có cánh: “Dũng ít tuổi nhưng rất đàn ông, cách suy nghĩ lớn hơn tuổi rất nhiều. Ngoại hình của Dũng điển trai, hot boy nhưng vẫn có chất đàn ông. Khi vào vai người chồng hay các chị lớn tuổi hơn cũng không bị chênh lệch đâu”.

Lương Giang chia sẻ, khi Anh Dũng đóng phim Sống chung với mẹ chồng, cả nhà cô đều rất thích và theo dõi kĩ bộ phim. “Dũng đảm nhiệm vai người chồng rất tốt, bạn ấy là một diễn viên trẻ tài năng, tỏa sáng trước ống kính”, Lương Giang nói.

Anh Dũng và Lương Giang dính như sam từ đầu đến cuối sự kiện. Cả hai dành nhiều lời có cánh về nhau và từng có kỉ niệm đáng nhớ khi vào vai yêu nhau.

Từng kết hợp và đóng cặp với rất nhiều nam diễn viên nhưng Anh Dũng là người cô ấn tượng và thân thiết nhất. “Vai chính đầu tiên trong sự nghiệp, tôi được bắt cặp với nam diễn viên Bảo Anh (người đang đảm nhiệm vai Bảo Ngậu trong Người phán xử) trong phim “Hành trình bí ẩn”. Lần đầu tiên diễn xuất trước ống kính, hai anh em lúc đó còn trẻ, ngây ngô nên có nhiều kỉ niệm trong quá trình đóng chung.

Sau đó tôi đóng Cầu vồng tình yêu cùng anh Hải Anh, một diễn viên thông minh và dễ thương, diễn xuất tốt, MC Phan Anh cũng là người bạn diễn nhiệt tình. Sau này, khi đóng Hoa cỏ may phần 3, tôi đóng cặp cùng người mẫu Hải Anh, cảm nhận của tôi là anh Hải Anh rất hiền.

Anh Dũng cho biết, muốn tìm một người bạn gái thấu hiểu và có thể thông cảm cho nghề nghiệp của mình.

Kỉ niệm đáng nhớ của hai chị em là khi cả hai được VTV mời quay cảnh một cặp đôi yêu nhau. “Chúng tôi diễn ở công viên Nghĩa Đô, hôm đó trời rất nắng, hai đứa lại diễn cảnh cãi nhau nên những người xung quanh dòm ngó rất nhiều. Người trong đoàn cũng cứ trêu hai chị em”, cả hai nhớ lại.

Ngoài đời, Anh Dũng và Lương Giang nhiều lần đi ăn uống, chia sẻ những dự định trong tương lai. “Dũng đẹp trai, ngoan, biết cách cư xử nên chơi với các chị khá hợp, mỗi lần chúng tôi gặp nhau rất vui”, Lương Giang hào hứng nói.

Tác giả: Phương Nhung

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP