Giải trí

Chị gái Nhã Phương: 'Em sẽ là cô dâu đẹp nhất của gia đình'

Chị gái Nhã Phương, Bích Trâm, chia sẻ sự xúc động trước ngày em gái lên xe hoa. Nhìn em gái mặc váy cưới cô khẳng định: "Em sẽ là cô dâu đẹp nhất của gia đình".

Sau 3 năm yêu nhau, Trường Giang và Nhã Phương quyết định về chung nhà. Đám cưới của cặp diễn viên sẽ được diễn ra vào ngày 25/9 tại một trung tâm tổ chức sự kiện lớn ở quận 1, TP.HCM.

Mới đây, khi tung bộ hình cưới hài hước, đáng yêu, cặp sao đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng.

Nhã Phương tươi tắn trong hậu trường chụp ảnh cưới. Ảnh: FBNV.

Sau đó, Bích Trâm - chị gái Nhã Phương đã đăng hình ảnh diễn viên Tuổi thanh xuân trong hậu trường chụp ảnh cưới với những chia sẻ xúc động.

"Hạnh phúc nhất khi có đủ hai thứ nụ cười và người bên cạnh tạo nên nụ cười ấy. Nhìn em cười là chị đã thấy hạnh phúc. Em sẽ là cô dâu đẹp nhất của gia đình và những ai yêu mến em", chị viết.

Trao đổi với Bích Trâm cô cho biết rất xúc động khi nhìn em gái cười và hạnh phúc mỗi ngày. "Nhã Phương đã đi từng bước từ khó khăn, vất vả mới có ngày hôm nay. Dù nổi tiếng hơn, em vẫn là cô gái đáng yêu ngày nào, giản dị và hết lòng vì gia đình", chị nói.

Chị khẳng định không quan tâm đến thị phi. Điều quan trọng nhất với chị là nụ cười và niềm hạnh phúc của em gái.

Chị Bích Trâm trong chuyến du lịch cùng Nhã Phương và Trường Giang.

Nhã Phương và Trường Giang hẹn hò từ khi đóng chung phim 49 ngày. Cây hài Quảng Nam từng gây xôn xao dư luận khi cầu hôn bạn gái trên sóng truyền hình tại lễ trao giải Mai vàng.

Trường Giang khẳng định nếu không được chăm sóc Nhã Phương sẽ là điều hối hận nhất cuộc đời anh.

Vào tháng 8, lễ thành hôn của Trường Giang và Nhã Phương đã được tổ chức kín đáo tại Hội An, Quảng Nam. Đám cưới của hai diễn viên tại TP.HCM cũng sẽ được bảo vệ nghiêm ngặt.

Trường Giang và Nhã Phương cũng hạn chế khách mời trong showbiz. Họ chỉ mời những đồng nghiệp thân thiết. Những cái tên đầu tiên xác nhận dự hôn lễ của họ là Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành, Hari Won, Anh Đức, Dương Triệu Vũ...

Vừa qua, Nhã Phương cũng tổ chức tiệc độc thân cùng bạn bè trước ngày cưới. Cô cùng hội bạn thân trong đó có Hoàng Oanh, Ái Phương, Minh Thảo diện trang phục pijama hồng, có những khoảnh khắc vui vẻ bên nhau.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP