Giải trí

Ảnh cưới lãng mạn của diễn viên 'Cánh đồng bất tận' và bạn gái 9X

Điền của phim "Cánh đồng bất tận" vừa thực hiện bộ ảnh cưới với bạn gái - diễn viên Mai Bảo Ngọc ở Hội An và Đà Lạt.

Võ Thanh Hòa đóng phim từ nhỏ nhưng vai diễn nổi tiếng nhất của anh là Điền trong phim Cánh đồng bất tận. Nhờ vai diễn này anh đoạt giải Cánh diều vàng cho hạng mục diễn viên phụ năm 2010. Sau này anh chuyển hướng sang đạo diễn. Bộ phim điện ảnh đầu tay - Bệnh viện ma do anh thực hiện đạt doanh thu tốt.

Vợ tương lai của Võ Thanh Hòa là diễn viên Mai Bảo Ngọc. Cả hai quen nhau trong một chuyến công tác Đà Lạt cách đây 2 năm. Nam đạo diễn kể anh ấn tượng với nụ cười tỏa nắng, tính cách hài hước nhưng rất đỗi dịu dàng của bạn gái.

Võ Thanh Hòa cho rằng vợ chồng làm cùng nghề không phức tạp mà ngược lại dễ dàng chia sẻ và hiểu cho những khó khăn của nhau. "Chúng tôi đều có điểm chung là hết mình cho công việc nhưng gia đình vẫn phải đặt lên hàng đầu. Cô ấy cho tôi cảm giác bình yên khi ở bên", anh nói.

Cặp đôi mới thực hiện bộ ảnh cưới tại Hội An và nơi bắt đầu yêu - Đà Lạt.

Mai Bảo Ngọc từng tham gia nhiều phim như Fan cuồng, Lời nguyền, Ác thú vô hình... Ngoài phim ảnh, cô còn làm MC của nhiều kênh truyền hình.

Võ Thanh Hòa thừa nhận trong hai năm yêu, cả hai có nhiều kỷ niệm ngọt ngào song cũng có không ít sóng gió. Tuy nhiên cặp đôi nhanh chóng vượt qua nhờ tính tình hài hước, không giận lâu.

Trong năm 2018, nam đạo diễn sẽ có hai phim điện ảnh ra mắt khán giả gồm Hoán đổi và Ông ngoại tuổi 30.

Đám cưới của Võ Thanh Hòa và Mai Bảo Ngọc sẽ diễn ra vào tháng 1/2018 tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng ở TP.HCM.

Ảnh: Tí Thỏ - Đình Ba

Tác giả: Bích Hằng

Nguồn tin: Báo Zing

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP