Cộng đồng mạng

Ảnh cưới bên trăn, nhện của đôi trẻ nuôi nhiều loài bò sát

Khoảnh khắc đáng nhớ trong đời của Anh Duy - Thanh Uyên được chụp tại 3 địa điểm. Bộ ảnh cưới có sự xuất hiện của nhiều động vật được đôi trẻ nuôi tại nhà như chó, mèo, trăn, nhện.

Chủ nhân bộ ảnh cưới chụp cùng thú cưng độc đáo là Nguyễn Anh Duy (24 tuổi, quê Bắc Ninh) và Vũ Thanh Uyên (23 tuổi, quê Nam Định). Anh Duy hiện làm chủ studio ở Hà Nội. Thanh Uyên từng học thiết kế thời trang tại ĐH Mỹ thuật Công nghiệp và hiện làm về trang điểm.

Cả hai đưa ra ý tưởng chụp ảnh cưới cùng thú cưng và nhờ bạn bè thực hiện. Ba địa điểm được lựa chọn là studio, khu tập thể họ đang sinh sống và Đại Lải, Vĩnh Phúc.

Anh Duy khá nổi tiếng trong cộng đồng nuôi bò sát ở Hà Nội. Chàng trai thích bò sát từ nhỏ và bắt đầu nuôi bọ cạp từ năm lớp 7. Từ năm 2014, "gia tài" thú cưng của Anh Duy đã là 34 con. Do bận rộn với nhiều công việc khác, số lượng bò sát của Anh Duy ngày càng ít.

"Hiện mình chỉ nuôi 3 con trăn, một con rắn, một thằn lằn da báo, 6 rùa cá sấu và 3 rùa Common Snapping. Thêm vào đó là một mèo Anh lông dài, một mèo Sphynx và một chó Corgi. Mình thấy nuôi chó mèo khá tốn, còn bò sát ăn rất ít", Anh Duy chia sẻ với Zing.vn.

Ba "nhân vật" được ưu tiên xuất hiện nhiều trong ảnh cưới của Duy và Uyên là Mun (mèo giống Anh lông dài nuôi được 2 năm), Beerus (mèo loài Sphynx Uyên mới được trúng thưởng), chó Cookie (thuộc loài Corgi Duy mua tặng vợ ngày 8/3). Thanh Uyên có sở thích chơi búp bê nên đôi trẻ cũng chụp cùng hai búp bê cô dâu.

Theo lời Anh Duy, Uyên mới biết về dòng búp bê Animator và đang sở hữu 2 bé. Do ý tưởng độc đáo nên hiện búp bê của Uyên khá đặc biệt trong giới chơi búp bê Animator ở Việt Nam. Uyên sắm cho "bé cưng" của mình nhiều giày dép, quần áo.

Anh Duy và Thanh Uyên quen nhau qua một người bạn làm makeup. Lần đầu gặp gỡ, Uyên để tóc dài và mái bằng nên Anh Duy không ấn tượng. Sau đó một tháng, Duy đi chụp cho khách ở vườn đào thì Uyên chạy ra chào. Lúc này, Uyên đã cắt tóc ngắn, Duy ấn tượng mạnh và nhanh chóng lập kế hoạch "cưa cẩm" cô nàng. Sau 3 năm yêu nhau, đôi trẻ sẽ về chung một nhà vào ngày 24/4 tới.

"Uyên là cô gái đáng yêu, nhí nhảnh, biết quan tâm người khác. Quan trọng nhất là Uyên thích nuôi động vật và không cấm cản mình nuôi bò sát. Lần đầu tiên mình chụp hình cho Uyên cùng một con trăn to, cô ấy khóc thét lên. Yêu mình rồi dần Uyên hết sợ và thích bò sát luôn. May mắn là hai đứa cũng 'dở hơi' giống nhau", Anh Duy hài hước nói.

Anh Duy và Thanh Uyên từng chụp cùng "đại gia đình" thú cưng nhân dịp kỷ niệm 1.000 ngày yêu nhau.

Tác giả: Thu Thảo

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: nhện , Ảnh cưới , trăn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP