Ảnh Cười

Ảnh chống nóng siêu “bá đạo” của sinh viên

Để chống chọi với nắng nóng như thiêu như đốt, nhiều sinh viên đã phải tìm cách hoặc tự chế những cách chống nóng để có thể thích nghi được với thời tiết khắc nghiệt này.

Nắng nóng kéo dài nhiều ngày ở miền Bắc và Trung bộ với nhiệt độ có nơi chạm ngưỡng 39-40 độ C. Tại Hà Nội, theo thông tin từ cơ quan khí tượng nhiệt độ cao nhất 2-3 ngày nay khoảng 35-36 độ C. Tuy nhiên, đây là mức nhiệt đo trong lều khí tượng và nhiệt độ ngoài trời có thể cao hơn 2-4 độ C tùy theo thời điểm và môi trường.

Mức nhiệt độ này khiến người dân Thủ đô vật vã, mệt mỏi, nhất là các sinh viên khi điều kiện sống trong nhà trọ còn thiếu thốn. “Trong cái khó ló cái khôn”, nhiều sinh viên đã phải tìm cách hoặc tự chế những cách chống nóng để có thể thích nghi được với thời tiết khắc nghiệt này.

Hình ảnh Ảnh chống nóng siêu bá đạo của sinh viên số 1
Nhóm sinh viên Học viện báo chí – Tuyên truyền chọn cách học bài ngay tại tiền sảnh Trung tâm Thông tin -Thư viện của trường – nơi có điều hòa, wifi miễn phí.

Theo ghi nhận của phóng viên, nhiều sinh viên chọn cách ẩn nắng nóng ở các thư viện của trường – nơi có điều hòa, wifi miễn phí. Một số sinh viên lại chọn các tán cây ở vườn trường hoặc công viên làm nơi tránh nắng, ôn bài.

Hình ảnh Ảnh chống nóng siêu bá đạo của sinh viên số 2
SV chọn học hay ngủ dưới chậu nước để đá cho quạt thổi vào.

Còn những sinh viên ở nhà trọ, nhiều sinh viên họn học hay ngủ dưới chậu nước có bỏ đá cho quạt thổi vào. Thậm chí, có vừa ôn bài vừa cầm chai nước đá với hy vọng khi quạt thổi vào sẽ tản được hơi mát sang người.

Cũng chính ở thời điểm nắng nóng gay gắt này mà trên các trang mạng đã xuất hiện nhiều ảnh “chế” cách chống nắng hài hước, bá đạo của sinh viên.

Một số ảnh “sinh viên chống nắng bá đạo” được dân mạng chia sẻ:

Hình ảnh Ảnh chống nóng siêu bá đạo của sinh viên số 3
Hình ảnh Ảnh chống nóng siêu bá đạo của sinh viên số 4
Hình ảnh Ảnh chống nóng siêu bá đạo của sinh viên số 5
Hình ảnh Ảnh chống nóng siêu bá đạo của sinh viên số 6
Hình ảnh Ảnh chống nóng siêu bá đạo của sinh viên số 7
Hình ảnh Ảnh chống nóng siêu bá đạo của sinh viên số 8
Hình ảnh Ảnh chống nóng siêu bá đạo của sinh viên số 9

Hình ảnh Ảnh chống nóng siêu bá đạo của sinh viên số 10

Theo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP