Cuộc sống

Anh chàng mất cả chì lẫn chài khi một đêm hẹn hai cô gái

Cứ 20 phút ở bên cô này, anh chàng người Australia lại vờ ra ngoài để chạy sang với cô khác, cuối cùng bị phát hiện.

Alexia đã quen biết Tom trên một web hẹn hò. Cô đã thực sự "kết" anh chàng với mái tóc vàng dài, nụ cười từng trải. Nhưng khi gặp mặt ngoài đời, cô mới biết sau vẻ ngoài bóng bẩy là sự bất lịch sự, theo 9honey.

Chúng tôi đã nhắn tin vài ngày và nhận ra có điểm chung, thậm chí có bạn bè chung. "Tôi không thể tin rằng cả hai chưa gặp nhau ngoài đời", lúc đó tôi đã nghĩ.

Thực sự mong cuộc gặp này, để mình trông tốt nhất, tôi đã đến tiệm làm tóc và trang điểm. Tôi thậm chí thuê một chiếc váy thiết kế, vì Tom nói sẽ đưa tôi đến một nhà hàng mới lạ trong thành phố.

Chúng tôi gặp nhau tại một quán bar đẹp. Anh ấy ngoài đời còn đẹp hơn qua ảnh. Tôi thực sự "cảm" cách hành xử như một quý ông, khi anh chào hỏi bằng việc hôn lên má và nói tôi xinh đẹp. Ngoài ra anh ấy cao hơn tôi - điều có ý nghĩa bởi tôi cao 1m86.

Anh chàng cứ ngồi một lúc lại biến mất 20 phút trong buổi hẹn hò. Ảnh: 9honey.

Đồ uống rất tuyệt, cuộc trò chuyện thú vị, nhưng tôi nhận thấy Tom liên tục kiểm tra điện thoại. Việc đó khiến tôi thấy mất lịch sự. Sau 5 lần nhìn vào điện thoại, Tom nói: "Xin lỗi, anh cần ra ngoài gọi điện. Có một việc gấp cần làm".

Tôi gọi cho mình đồ uống khác trong khi chờ đợi. "Cuộc gọi nhanh" của anh kéo dài 20 phút. Dù sao anh ấy trở lại và xin lỗi nhưng không thực sự đưa ra lời giải thích thoả đáng, rằng chỉ là "có việc khẩn cấp".

Sau khi gọi thêm đồ uống, Tom tiếp tục kiểm tra điện thoại. Tôi hỏi mọi thứ có ổn không thì anh ấy bảo phải ra ngoài thực hiện một cuộc gọi khác. Chúng tôi gọi món chính xong thì anh ấy đi.

Lần này, Tom mất thêm 20 phút nữa và khi quay trở lại bàn tôi gần như đã hoàn thành bữa chính của mình. Trong khi đó anh chàng trở nên trầm hơn. Ngồi một lát lại xin lỗi rồi đi vào WC.

Chiếc điện thoại vẫn nằm trên bàn và không khoá. Một tin nhắn đến và tôi không thể cưỡng lại việc nhìn trộm.

Một ai đó tên Melanie nhắn đến. "Tôi xin lỗi nhưng tôi sẽ rời đi. Thật thô lỗ khi mời một phụ nữ ra ngoài ăn tối và dành một nửa đêm bên ngoài gọi điện thoại. Hẹn gặp sau".

Tôi thấy mình thật ngu ngốc khi lúc này mới phát hiện ra anh ta có hai cuộc hẹn trong một đêm.

Khi Tom quay trở lại, anh ấy cố gắng nói chuyện ngọt ngào nhưng bị tôi vạch trần. Đầu tiên Tom im lặng một chút rồi nói: "Anh không biết em đang nói gì, anh chỉ hẹn hò với mình em".

Sau đó tôi nói đã xem tin nhắn của Melanie và cô ấy đã tức giận bỏ đi rồi. Tom thoáng bối rối, rồi bảo đó là tin nhắn của em gái mình, nhưng tôi không tin. Lần này, Tom lại xin lỗi ra ngoài gọi điện một lần nữa. Tôi thấy quá đủ nên trả tiền phần ăn của mình, và rời khỏi nhà hàng.

Khi ra về, tôi nhìn về sau thấy Tom bước vào một nhà hàng ngay bên cạnh. Nghĩ lại, lúc đó nếu sáng suốt tôi nên tìm Melanie và uống một ly với cô ấy, nhưng đêm đó tôi chỉ muốn nhanh chóng bắt một chiếc xe về nhà.

Từ đó tôi không nghe gì về Tom nữa. Đó là một thảm hoạ hẹn hò mà tôi đã trải qua.

Tác giả: Bảo Nhiên

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: anh chàng , hẹn hò

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP