Thế giới

Anh chàng 19 tuổi cưới vợ 72 sau cú sét ái tình

Anh chàng Mỹ khẳng định mình trúng sét ái tình ngay lần đầu quen vợ - người phụ nữ hơn anh 53 tuổi.

Bà Almeda, khi ấy 70 tuổi và Gary Hardwick, vừa 17, lần đầu gặp là hè hai năm trước tại đám ma con một người bạn chung. Cả hai chưa thực sự quen cho tới khi người bạn ấy mời họ tới dự tiệc sinh nhật 2 tháng sau đó. Gary khi đó vừa chia tay một phụ nữ 77 tuổi và thừa nhận anh biết Almeda là "một nửa thực sự đời mình" ngay khi nhìn vào mắt người bà đã có 6 cháu này.

Gary cưới người phụ nữ hơn mình 53 tuổi chỉ sau vài tháng quen. Ảnh: Barcroft Media.

Chỉ hai tuần sau đó, Gary cầu hôn và họ kết hôn 6 ngày sau với một đám cưới giản dị. Hai năm qua, cặp vợ chồng 72 và 19 tuổi chung sống hạnh phúc tại Maryville, Tennessee (Mỹ). "Nếu bạn yêu ai đó, tuổi tác chỉ là một con số", bà Almeda nói.

"Điều đầu tiên thu hút tôi ở Almeda là đôi mắt xanh quyến rũ. Ở bên Almeda luôn tràn ngập tiếng cười và chúng tôi rất tâm đầu ý hợp", Gary bày tỏ.

Anh chàng này không ngại thừa nhận rằng đời sống chăn gối của hai vợ chồng bắt đầu từ đêm tân hôn và luôn hòa hợp. "Cô ấy là người tình tuyệt vời", anh nói.

Cặp vợ chồng lệch tuổi luôn ý thức được rằng rất nhiều người phản đối mối quan hệ của họ, trong đó có con trai của Almeda. Anh này đã không nói chuyện với mẹ kể từ ngày bà gặp Gary. Hai cháu của bà Almeda cũng cảm thấy khó chấp nhận chồng của bà ngoại kém họ tới vài tuổi.

"Tôi chỉ gọi người đó là 'ông' đúng một lần, đó là khi tôi say rượu. Tôi thực sự chỉ coi anh ta như một người bạn. Nhưng bạn biết đấy, bà tôi lại hạnh phúc", người cháu tên Aaron nói. Mẹ của Aaron phản đối ra mặt vì không thể chấp nhận mẹ lại sánh đôi với một người chỉ bằng tuổi con mình.

Với Gary và Almeda, tuổi tác chỉ là một con số. Ảnh: Barcroft Media.

Mặc dù cách biệt tuổi tác, Gary và bà Almeda có chung nhiều sở thích và mối quan tâm. "Tôi chẳng bao giờ thấy mình bị lỡ mất điều gì khi cưới Almeda. Tôi đã thực sự trưởng thành và chín chắn so với tuổi. Tôi chưa bao giờ bị thu hút trước các cô gái trẻ", Gary nói.

Một trong những niềm đam mê của họ là YouTube. Hai người có một kênh riêng chia sẻ về tình yêu và có tới 49.000 người đăng ký. Gần đây cả hai còn tận dụng kênh này để giới thiệu và bán các sản phẩm bút và cốc có in hình họ.

Almeda tự tin nói rằng bà sẽ ở bên Gary suốt phần đời còn lại. "Tôi muốn theo đuổi giấc mơ của chúng tôi trên YouTube và mỗi ngày có thể truyền cảm hứng cho thêm nhiều người rằng tuổi tác không phải là vấn đề ngăn cách chúng ta. Miễn là có tình yêu, hãy nghe theo tiếng nói trái tim và hạnh phúc với lựa chọn của mình", Gary nói.

Tác giả: Vương Linh

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP