Giải trí

Ảnh Anh Thúy giải phẫu thẩm mỹ gây sốc

Hình ảnh mới của nữ ca sĩ vừa gây sóng gió tại cuộc thi Nhân tố bí ẩn khiến cư dân mạng không khỏi bàn tán cũng như lo lắng cho tương lai của cô.

Sau những ồn ào liên quan đến vụ mạo nhận Huyền Minh ở X Factor, Anh Thúy quyết định dao kéo gương mặt để tái xuất showbiz. Cô đã được một trung tâm thẩm mỹ tài trợ trọn gói việc “trùng tu” nhan sắc nhằm có được một diện mạo mới.

Mặc dù vẫn đang trong quá trình điều trị, chờ gương mặt bình phục hoàn toàn, nhưng Anh Thúy vẫn nhận lời chụp ảnh với báo chí. Chính vì thế, hình ảnh gương mặt phù nề, sưng tấy của cô khi được đăng tải và chia sẻ trên mạng xã hội khiến mọi người không tránh được cảm giác sốc.

Nhập mô tả cho ảnh
Hình ảnh mới của Anh Thúy.

Về gương mặt, so với ngày trước, những đường nét trên diện mạo của cô thay đổi rõ nét, từ chiếc mũi cao, đến cằm nhọn, gò má cao hơn, làn da mịn không còn những vết sẹo…

Bản thân Anh Thúy cũng chia sẻ về việc đụng dao kéo của mình rằng: “Nói thật bao nhiêu năm ca hát, mình cũng không đủ chi phí để làm đẹp. Lầm lũi đi hát rồi lầm lũi đi về không bon chen cũng không đụng chạm đến ai. Mình trang điểm chụp hình che đi khuyết điểm cũng khá ăn ảnh chứ thật ra mặt mình không được đẹp. Miệng thì móm, mũi hơi ngắn và thô cái cằm cũng ngắn nữa và nhất là gò má khá cao hai bên má bị hóp vô.

Khi không trang điểm thật tình, mình không tự tin gặp mặt ai chỉ quanh quẩn trong nhà. Ngày mai mình sẽ được phẫu thuật cảm thấy lo lắng hơn bao giờ hết nhưng đây là cơ hội duy nhất để thay đổi cuộc đời. Thôi thì cầu mong mình được đẹp hơn để mai sau còn đi hát với diện mạo mới và một nghệ danh mới là Huyền Minh. Rất mong mọi người tha thứ cho Anh Thuý. Ngày mai trời sẽ lại sáng…”.

Chia sẻ và hình ảnh mới của Anh Thúy đã gây ra những tranh cãi trái chiều của cư dân mạng. Rất nhiều người không ngại dùng những lời chê bai thẳng thắn đăng tải ngay trên “nhà” của Anh Thúy: “Xin lỗi em nhưng cho được nói một câu thật lòng, em đúng là sản phẩm thất bại của phẫu thuật”, “Nhìn mặt giả tạo, cằm nhọn hoắc, trông gớm”, “Tự nhiên đang trẻ trung, xinh đẹp lại sửa thành vừa già, vừa xấu”… Một vài cư dân mạng còn đăng những tấm ảnh “thảm họa dao kéo” trên thế giới để cho nữ ca sĩ thấy được tác dụng của việc lạm dụng thẩm mỹ. Trong khi đó, một số khán giả vẫn dành cho Anh Thúy sự ủng hộ và mong cô vượt qua khó khăn để trở lại sân khấu.

Gương mặt chưa hoàn thiện của Anh Thúy khiến cô nhận phải nhiều lời chê bai.
Gương mặt chưa hoàn thiện của Anh Thúy khiến cô nhận phải nhiều lời chê bai.

Anh Thúy là ca sĩ tạo nên một scandal chưa từng có trong lịch sử truyền hình thực tế ở Việt Nam. Cô không chỉ lấy tên giả là Huyền Minh mà còn bịa ra một câu chuyện cô phục vụ nhà hàng, bị tai nạn, đam mê ca hát để kể trước hàng triệu khán giả truyền hình. Sự kiện này khiến Anh Thúy suýt bị phạt và phải dừng cuộc chơi ở X Factor.

Video

Đàm Vĩnh Hưng hứa tặng những chiếc mặt nạ đẹp nhất cho cô gái 24 tuổi.

Cô từng là thành viên của nhóm nhạc Mây Trắng và được xem là người có giọng hát tốt nhất khi từng đoạt giải nhì cuộc thi Tiếng hát truyền hình TP.HCM.

Hạo Nhiên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP