Giải trí

Angela Phương Trinh tái xuất rạng rỡ sau gần 1 năm im ắng

Sau khoảng thời gian dài hạn chế xuất hiện, chỉ tập trung tham gia tu tập và các hoạt động từ thiện, Angela Phương Trinh nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả khi tái xuất trong sự kiện.

Tối ngày 13/7, diễn viên Angela Phương Trinh gây bất ngờ khi xuất hiện trong một sự kiện sau thời gian dài im ắng.

Trong năm 2019, Angela Phương Trinh hạn chế các hoạt động, hầu như không xuất hiện trong các sự kiện nên sự trở lại này người đẹp nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả và truyền thông.

Góp mặt tại sự kiện, Angela Phương Trinh chọn mẫu váy đỏ rực rỡ, thân váy được trang trí nơ bướm to bản và phần vải voan trang trí dài quét đất.

Cô chọn phong cách Nhật Bản để phù hợp với sự kiện mà cô tham gia. Trâm cài tóc cũng là một điểm nhấn tôn nét sang trọng, đài các cho Angela Phương Trinh.

Chi tiết phồng hông tôn đường cong của người mặc nhưng vẫn làm toát lên sự thanh lịch, trang nhã.

Trong sự trở lại này, ‘nữ hoàng thảm đỏ’ cho biết, cô rất vui và phấn khởi khi nhận được sự chào đón nồng nhiệt của đông đảo người hâm mộ.

Anglea Phương Trinh chia sẻ, cô luôn trân trọng tình cảm của người hâm mộ dành cho mình trong suốt thời gian qua. Dù không xuất hiện nhiều nhưng cô luôn cố gắng nỗ lực trong cuộc sống và công việc để không làm những người yêu thương mình thất vọng.

Sau sự kiện, khá đông người hâm mộ đã dành thời gian để gặp gỡ Angela Phương Trinh để tâm sự cùng cô. Thời điểm này, nữ diễn viên 'Bà mẹ nhí' cũng có nhiều thay đổi trong cách sống và cư xử. Angela Phương Trinh chia sẻ, hiện tại những ngày cuối tuần cô thường dành thời gian về Củ Chi với gia đình.

Tác giả: Băng Châu

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: Angela Phương Trinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP