Cộng đồng mạng

Angela Phương Trinh đằm thắm dịu dàng trong đại lễ Vu lan, dân mạng xuýt xoa: Đúng là tâm sinh tướng!

Tham dự đại lễ Vu lan với thần thái tựa tiên nữ, Angela Phương Trinh đại diện cho hàng ngàn Phật tử đọc bức tâm thư tri ân đấng sinh thành.

Hòa trong niềm vui mừng lễ Quốc Khánh 2/9, lan tỏa trong cả nước là bầu khí trọng đại của ngày lễ Vu lan báo hiếu (Rằm tháng 7 âm lịch).

Mới đây, trên trang cá nhân, Angela Phương Trinh đã đăng tải loạt ảnh tham dự đại lễ Vu lan tại chùa Giác Ngộ (TP HCM). Dẫu biết người đẹp đã hướng về Phật pháp nhiều năm qua nhưng khi trông thấy sự xuất hiện của Angela Phương Trinh, dân mạng không khỏi xúc động và ngưỡng mộ.

Angela Phương Trinh tham dự đại lễ Vu lan tại chùa Giác Ngộ (TP.HCM), đại diện cho hàng ngàn Phật tử đọc tâm thư tri ân đấng sinh thành

Angela Phương Trinh diện áo dài tím nền nã, tóc búi thanh toát, khiến cho nhan sắc của cô nàng càng "thăng hạng", đằm thắm và dịu dàng hơn. Xuất hiện trong đại lễ, nữ diễn viên thực sự thu hút mọi ánh nhìn.

Angela Phương Trinh cũng đại diện cho hàng ngàn Phật tử đọc bức tâm thư gửi đến đấng sinh thành trong ngày Vu lan báo hiếu. Người đẹp đã không kiềm được nước mắt xúc động khi nhắc về công lao dưỡng dục của bậc làm cha mẹ với con cái.

Được biết, Angela Phương Trinh đã đến chùa tu tập được nhiều năm nay. Đầu năm 2020, người đẹp phát nguyện ăn chay trọn đời, đồng thời động viên cả gia đình quy y Tam bảo một lòng hướng về Phật pháp.

Angela Phương Trinh dã phát nguyện ăn chay trọn đời và thường xuyên lui tới quán chay gia đình

Hiện tại, em gái Phương Trang và ba ruột của Angela Phương Trinh cũng đã ăn chay trường. Gia đình nữ diễn viên còn mở hai quán ăn chay để phục vụ thực khách.

Ba mẹ con được nhận xét là có gương mặt phúc hậu, "tâm sinh tướng" là đây

Nếu trước đây khán giả đã quen với một Angela Phương Trinh "hở bạo", mỗi lần xuất hiện thì phải thật lộng lẫy và độc nhất thì giờ đây, người đẹp đã thay đổi 180 độ. Dân mạng khen ngợi Angela Phương Trinh ngày càng nhuận sắc cũng bởi "tâm sinh tướng". So với hình tượng ngày trước, khán giả yêu quý vẻ đẹp dịu hiền, đằm thắm của Angela Phương Trinh hiện tại hơn.

Tác giả: Lãng Như

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP