Giải trí

Angela Phương Trinh bị tố ăn chơi xa đọa, hút shisha phì phèo

“Bà mẹ nhí” Angela Phương Trinh hiện đang có chuyến đi chơi thú vị với bạn bè tại đất nước chùa vàng. Tại đây, Phương Trinh đã đi thăm thú nhiều nơi và không quên “khám phá” những điều mới mẻ.

Trong những khoảnh khắc được ghi lại, Phương Trinh đang gây “nóng mắt” với người hâm mộ qua hình ảnh đang ngồi hút shisha với Stylist Đỗ Long. “Nữ hoàng quán bar” diện váy buộc cổ gợi cảm, tay cầm ống hút shisa và miệng đang nhả khói ra trông rất chuyên nghiệp.

Angela Phương Trinh luôn nổi tiếng với những buổi tiệc tùng đình đám và gu ăn mặc hở hang quá lố, bởi vậy hình ảnh ngồi hút shisha phì phèo làm khán giả phải ngán ngẩm. Một số người xem bình luận: “Ăn chơi xa đọa”; “Phê không em”; “Giống thuốc lào à”

Hiện nay, shisha đang trở nên phổ biến tại nhiều hàng quán để phục vụ giới trẻ. Tuy nhiên theo Tổ chức Y tế thế giới (WHO) và Hội Ung thư Hoa Kỳ thì Shisha còn gây bệnh nhiều hơn cả thuốc lá với các nguy cơ ung thư phổi, nhiễm khuẩn, ung thư vòm miệng… Ngoài ra chất nicotine trong shisha gây nghiện cũng giống như thuốc lá.


Phương Trinh và Đỗ Long ngồi hút shisha phì phèo.


Khán giả bình luận về hình ảnh của Phương Trinh và Đỗ Long.

Trước đó, trên trang cá nhân, Phương Trinh chia sẻ: “Vừa nãy cùng anh chị vào DJ Station chơi. Ai cũng vào được chỉ riêng bé là không vào được vì bé chưa đủ 20 tuổi. Thế là đành cùng anh chị đi ăn uống thui”.


Phương Trinh chia sẻ hình ảnh cùng lời viết không đủ tuổi vào quán.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP