Thể thao

Ấn tượng đêm gala bế mạc giải bóng đá Golden City mở rộng lần thứ 3

Gala tổng kết giải bóng đá Golden City mở rộng thứ 3 được tổ chức quy mô, hoành tráng ở khách sạn 5 sao Mường Thanh Sông Lam (TP Vinh, Nghệ An) với nhiều nghệ sỹ nổi tiếng và gần 300 khách mời là quan chức và đại diện của 16 đội bóng tham dự giải.

Tham dự gala có ông Hồ Mậu Thanh – Giám đốc Sở VH&TT Nghệ An; ông Trần Minh Ngọc – Phó GĐ Đài PTTH Nghệ An, ông Hồ Văn Giang – Tổng giám đốc Công ty CP Golden City cùng nhiều khách mời khác.

Với những trận đấu hấp dẫn, kịch tích; giải bóng đá Golden City mở rộng lần thứ 3 được rất nhiều người ghi nhận. UBND TX Cửa Lò đã lên ngôi một cách thuyết phục, khi họ trình làng dàn cầu thủ trẻ có chất lượng chuyên môn cao và tràn đầy khát khao. Sau hơn 2 tuần khởi tranh, đêm bế mạc đã được tổ chức lung linh, nhiều sắc màu với sự hiện diện của gần 300 khách mời.

Ông Hồ Mậu Thanh – Tỉnh Ủy viên, Giám đốc Sở VH&TT tỉnh Nghệ An phát biểu tại buổi lễ bế mạc giải bóng đá Golden City mở rộng lần thứ 3

Phát biểu tổng kết giải, ông Hồ Mậu Thanh – Giám đốc Sở VH&TT tỉnh Nghệ An, Trưởng Ban tổ chức giải cho biết: ''Giải đấu năm nay thu hút 16 đội tham gia, trong đó Golden có 2 đội và 14 đội khách mời đến từ các cơ quan sở ban ngành, doanh nghiệp trên địa bàn của tỉnh Nghệ An.

Gần 300 khách mời đến tham dự buổi gala tổng kết giải

Với tinh thần nhiệt huyết, các đội bóng đã thi đấu 32 trận đấu với 160 bàn thắng. Dù thời tiết có ảnh hưởng đến chất lượng các trận đấu nhưng các cầu thủ đã thi đấu hết mình.

Giải đấu đã mang lại sân chơi lành mạnh, bổ ích, cũng là cơ hội giao lưu, học hỏi lẫn nhau, nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các cơ quan, đơn vị''.

Đội Golden City 2 giành giải ba với phần thưởng là 10 triệu đồng; đội Công an TP Vinh nhận giải nhì với phần thưởng là 15 triệu đồng. Vượt qua nhiều đối thủ mạnh, đội bóng UBND TX Cửa Lò đã giành chức vô địch với phần thưởng là 20 triệu đồng.

Giải phong cách được trao cho đội TP Bank; giải thủ môn xuất sắc nhất được trao cho Nguyễn Hiếu thuộc đội Golden City 2; giải vua phá lưới thuộc về cầu thủ Trần Xuân Vinh đội UBND TX Cửa Lò; Golden City 1 giành giải hội cổ động viên xuất sắc nhất.

Hình ảnh lung linh trong đêm gala được chúng tôi ghi lại:

Ông Đặng Xuân Tài, Giám đốc Quản trị và Nhân sự Golden City trao phần quà lưu niệm cho các đội bóng

Thủ môn Nguyễn Hiếu đội Golden City 2 nhận giải thủ môn xuất sắc nhất.

Cầu thủ Trần Xuân Vinh - UBND Thị xã Cửa Lò nhận giải vua phá lưới mùa giải thứ 3.

Golden City 1 nhận giải Hội cổ động viên xuất sắc nhất.

Giải phong cách thuộc về đội TP Bank.

Giải ba thuộc về đội Golden City 2

Ông Bùi Minh Tuấn - Phó tổng GĐ Công ty CP Golden City trao giải nhì cho đội CA TP Vinh.

Màn gala tổng kết giải trở nên ấn tượng hơn nhờ có MC Thành Trung

Tác giả: Huyền Trang

Nguồn tin: antt.vn

  Từ khóa: Giải Bóng đá , Golden City

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP