Giải trí

Ấn tượng đêm chung kết “Cặp đôi hoàn hảo 2014”

“Cặp đôi hoàn hảo 2014” đã khép lại với ngôi vị quán quân thuộc về cặp đôi Hà Duy-Dương Hoàng Yến. Kết quả được công bố chính thức trong đêm chung kết diễn ra tối qua (18/1) tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Phút đăng quang của Dương Hoàng Yến-Hà Duy. (Ảnh: BTC)

Đinh Hương-Nhan Phúc Vinh mở màn cho đêm chung kết ‘Cặp đôi hoàn hảo 2014’ với ca khúc ‘Thề nguyền.’ (Ảnh: BTC)

Mặc dù là cặp đôi có số lần sở hữu ‘ghế nóng’ nhiều nhất nhưng với kết quả chung cuộc, Vân Trang-Quốc Đại đã để tuột mất ngôi vị quán quân ‘Cặp đôi hoàn hảo’ mùa giải thứ ba. (Ảnh: BTC)

Nam Cường-Quế Vân cùng liên khúc ‘Ai khổ vì ai-Đêm cuối.’ Khác với những đêm liveshow trước đó, ở đêm chung kết, cặp đôi này không sử dụng nhiều chiêu trò khi dàn dựng tiết mục. Thay vào đó, họ đầu tư hơn cho giọng hát. (Ảnh: BTC)

Nữ nhạc sỹ Bảo Lan cho rằng, Bùi Anh Tuấn-Tú Vi là cặp đôi hát tình ca hay nhất mùa giải này (Ảnh: BTC)

Jennifer Phạm-Đức Tuấn mang đến đêm chung kết không khí khác lạ với ‘Lắng nghe mùa Xuân về.’ Đây là một trong những cặp đôi được đánh giá là có ngoại hình sáng sân khấu nhất ‘Cặp đôi hoàn hảo 2014.’ (Ảnh: BTC)

Cùng với Jennifer Phạm-Đức Tuấn, Bùi Anh Tuấn-Tú Vi giành giải Bạc ‘Cặp đôi hoàn hảo 2014.’ Suốt cả cuộc thi, MC Thanh Bạch luôn đánh giá cao kỹ thuật diễn xuất nội tâm của cặp đôi này. (Ảnh: BTC)

Dương Hoàng Yến-Hà Duy xuất hiện với trang phục bắt mắt… (Ảnh: BTC)

… và có phần trình diễn ‘Chiếc khăn Piêu’ đầy cuốn hút tại đêm chung kết. Ba vị giám khảo đã không ngần ngại dành cho cặp đôi này số điểm tuyệt đối. (Ảnh: BTC)

Vân Trang-Quốc Đại gây bất ngờ với những bước nhảy điệu nghệ… (Ảnh: BTC)

… cùng màn hóa trang khác lạ tại đêm thi khép lại ‘Cặp đôi hoàn hảo 2014.’ (Ảnh: BTC)

Những gương mặt nghệ sỹ tham dự ‘Cặp đôi hoàn hảo 2014.’ Sau 10 đêm thi, chương trình đã chính thức khép lại. (Ảnh: BTC)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP