Thể thao

Ăn mừng phản cảm, Ronaldo hết đường thoát án phạt từ UEFA

LĐBĐ châu Âu (UEFA) vừa xác nhận sẽ phạt Cristiano Ronaldo của Juventus, vì hành vi ăn mừng phản cảm trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Atletico Madrid.

UEFA khẳng định Ronaldo sẽ bị phạt vì pha ăn mừng khiêu khích CĐV Atletico Madrid và trả đũa HLV Diego Simeone, sau khi Juve giành vé vào tứ kết nhờ chiến thắng ngược dòng ngoạn mục, với tỉ số 3-2 sau hai lượt trận.

Tuy nhiên, cơ quan quyền lực cao nhất bóng châu Âu không nêu rõ mức phạt cụ thể đối với CR7. Án phạt dự kiến được đưa ra vào ngày 21-3, sau khi tổ chức này nhóm họp.

Ronaldo sẽ bị phạt vì nhại lại cách ăn mừng xấu xí của HLV Simeone

“Cristiano Ronaldo vi phạm điều 11 và 12 theo Quy định về kỷ luật và đạo đức của UEFA, với hành vi phản cảm ở trận đấu giữa Juventus và Atletico thuộc lượt về vòng 1/8 Champions League. Quyết định sau cùng sẽ được đưa ra vào ngày 21-3 tới", trích thông báo của UEFA.

Trước đó, khi trọng tài nổi hồi còi mãn cuộc trận đấu giữa Juventus và Atletico Madrid, Ronaldo đã khiến nhiều CĐV đội khách cảm thấy "nóng mắt" với hành vi chụm 2 tay vào phần dưới bụng, hướng lên khán đài hò hét đầy phấn khích.

Hành động này được cho là để trả đũa HLV Diego Simeone và các CĐV của Atletico, khi HLV người Argentina đã có pha ăn mừng mừng cuồng nhiệt và phản cảm tương tự, nhằm vào CĐV của Juve ở lượt đi.

Một số nguồn tin cho rằng Ronaldo có thể bị treo giò ở tứ kết lượt đi với Ajax. Tuy nhiên, căn cứ vào án phạt 20.000 euro mà UEFA từng dành cho HLV Simeone, nhiều khả năng siêu sao người Bồ Đào Nha chỉ phải nộp tiền, chứ không bị cấm thi đấu.

Tác giả: Bình Minh

Nguồn tin: Báo An ninh thủ đô

  Từ khóa: Ăn mừng , UEFA , Ronaldo , phản cảm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP