Formosa xả thải

Ai sẽ đăng quang Hoa khôi trí tuệ Việt Nam 2013?

Chung kết cuộc thi ‘Miss ITgo 2013–Hoa khôi trí tuệ Việt Nam’ sẽ diễn ra vào đêm 3/8 tại nhà thi đấu thể thao, đường Nguyễn Biểu–TP Hà Tĩnh (Hà Tĩnh). Ai sẽ là Hoa khôi trí tuệ Việt Nam 2013?



Từ 19h đến 22h30 ngày 3/8 tại nhà thi đấu thể thao, đường Nguyễn Biểu – TP Hà Tĩnh sẽ diễn ra đêm chung kết cuộc thi ‘Miss ITgo– Hoa khôi trí tuệ Việt Nam’, được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6- Đài truyền hình Việt Nam.


Đây là cuộc thi được tổ chức thường niên 2 năm một lần do trung tâm trực tuyến Itgo – TW Hội khuyến học Việt Nam phối hợp với SARA Group tổ chức, với mong muốn tôn vinh vẻ đẹp trí tuệ của nữ thanh niên Việt Nam và khẳng định những giá trị văn hóa, cội nguồn dân tộc.


Tham gia hoạt động từ thiện tại làng trẻ SOS

Tham gia hoạt động từ thiện tại làng trẻ SOS.


Đêm chung kết cũng có sự góp mặt biểu diễn của những ca sĩ, người mẫu, hoa hậu nổi tiếng như nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Nhóm người mẫu Nhật Bản, ca sĩ nhạc pop Nguyễn Hưng cùng vũ đoàn múa, nam ca sĩ Dương Triệu Vũ, hoa hậu Việt Nam 1988 Bùi Bích Phương, Ngọc Trâm thevoice…hứa hẹn sẽ đem lại cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc.


MISS ITgo Viet Nam năm 2013 sẽ đăng quang với tổng giải thưởng lên đến 200 triệu đồng.


Đêm 2/8, trước đêm chung kết, sẽ diễn ra chương trình Gala Dinner với sự góp mặt của nhóm người mẫu Nhật Bản biểu diễn Kimono cùng với 25 thí sinh Miss ITgo biểu diễn áo dài truyền thống, các ca sỹ nổi tiếng cùng với các doanh nghiệp nổi tiếng đến từ Nhật Bản, việt kiều và trong nước.


Ngoài ra, Gala Dinner còn hứa hẹn nhiều điều gay cấn trong chương trình đấu giá 03 bức tranh đá quý do công ty Thần Châu Ngọc Việt tài trợ, 02 đồng hồ cổ do ông Nguyễn Đức Năng – thành viên hội cổ vật Pari tài trợ. Toàn bộ số tiền thu được từ hoạt động đấu giá ngoài chi phí cho đêm gala diner, Ban tổ chức sẽ làm công tác từ thiện là xây trường học cho một xã nghèo ở huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh. Chương trình còn gửi tặng 10 chiếc xe đạp cho những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.


Đạp xe tuyên truyền cho cuộc thi

Đạp xe tuyên truyền cho cuộc thi.


Theo Ban Tổ Chức cuộc thi “Đây là sự kiện văn hóa có ý nghĩa thiết thực, giúp tìm ra những người đẹp trí tuệ, tài năng, góp phần nâng cao các hoạt động văn hóa, giáo dục cho nữ thanh niên Việt Nam trong tương lai.”


Với mục đích hướng tới việc đẩy mạnh các hoạt động văn hóa – du lịch, tôn vinh vẻ đẹp truyền thống của người phụ nữ Việt Nam và quảng bá hình ảnh quê hương, đất nước con người Việt Nam. Đêm chung kết MISS ITgo Viet Nam 2013 hứa hẹn những màn trình diễn đầy hấp dẫn cho khán giả cả nước.


An Phú

Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP