Giải trí

Ai là triệu phú: Không nghe lời vợ, trả lời đúng 14/15 câu!

Một clip "Ai là triệu phú" được dân mạng tìm lại và phát hiện ra người chơi cũng "không tin vào phụ nữ"!

Một clip của chương trình “Ai là triệu phú” từ hồi năm 2009 đã được dân mạng tìm lại, chia sẻ để một lần nữa minh chứng cho câu chuyện người chơi Trần Tiến Thực “không tin vào phụ nữ” gây sốt thời gian qua.


Trong clip này, người chơi là anh Lê Anh ở câu hỏi thứ 14, đã tham khảo ý kiến của vợ mình là nên chơi tiếp hay dừng lại. Vợ anh đã khuyên nên dừng cuộc chơi. Thế nhưng, sau khi hỏi ý kiến vợ, anh đã quyết định… chơi tiếp, và trả lời đúng, lập kỷ lục của chương trình Ai là triệu phú phiên bản Việt Nam tính đến tận bây giờ.



Đáng tiếc là ở câu thứ 15 anh Lê Anh đã dừng cuộc chơi vì không chắc chắn đáp án, dù rằng những phân tích và lựa chọn (giả định) của anh cho câu hỏi thứ 15 là chính xác!


Dân mạng đã khá hài hước và cho rằng chắc anh Lê Anh đã áp dụng “lời khuyên của Tào Tháo” (một bức ảnh chế) với câu nói bất hủ: “Phàm những chuyện đại sự trong thiên hạ, cứ về nhà hỏi vợ, vợ bảo sao cứ làm ngược lại, ắt sẽ thành công.”


Xuất hiện clip Ai là triệu phú cực độc: Không nghe lời vợ, trả lời đúng 14 câu!


Dân mạng rất thích thú với clip này nhất là khi hiện tượng của chương trình Ai là triệu phú – anh Trần Tiến Thực “không tin vào phụ nữ” gây sốt cộng đồng mạng thời gian vừa qua. Dưới đây là bình luận của một số dân mạng về anh Lê Anh.


	Dân mạng bình luận về clip.

Dân mạng bình luận về clip.


Tri Thức Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP