Du lịch

Ác mộng của du khách bị nhân viên hàng không đeo bám

Sau khi làm thủ tục mua vé máy bay, Tali Shine bị một người đàn ông đeo bám liên tục trong 5 tháng, gửi tin nhắn tán tỉnh thô tục.

Tali Shine là một MC năng động, xinh đẹp của đài truyền hình Australia. Cô mua vé máy bay trực tuyến của hãng Qatar Airlines để đi du lịch.

Vài ngày sau khi đặt vé, Tali gọi điện đến đại lý của hãng để yêu cầu thay đổi một số chi tiết nhỏ. Tali cho biết sau đó cô nhận được tin nhắn tán tỉnh của người đàn ông là nhân viên hãng bay này. Hắn nói rằng đã nhìn thấy ảnh của cô và khen cô có đôi mắt thật đẹp.

Nữ MC không thể ngờ rằng cuộc gọi đó đã kéo theo một cơn ác mộng dài gần nửa năm tiếp theo. Ảnh: News.

Tali ngay lập tức chặn số điện thoại của kẻ quấy rối. Tuy nhiên, hắn vẫn gọi cho cô mỗi ngày, mỗi giờ. Thậm chí, cô còn bị làm phiền vào lúc nửa đêm.

Ngay cả khi rời Sydney, Australia tới London, Anh để du lịch, Tali vẫn không thoát khỏi sự đeo bám. "Anh ta gọi cho tôi hàng giờ, cố gắng theo dõi trên các phương tiện truyền thông, mạng xã hội", cô nói.

Trả lời phỏng vấn trên Ninenews, Tali khẳng định hắn là một kẻ đeo bám, rình rập cô mọi lúc mọi nơi. Cô tin rằng hắn có thể đã truy cập vào hồ sơ cá nhân của mình tại hãng để biết các thông tin như số hộ chiếu, số thẻ tín dụng, địa chỉ và số điện thoại.

Khi Tali cảnh báo hắn về việc đang vi phạm luật Bảo mật của hãng bay, kẻ đeo bám đã phớt lờ. Người đàn ông này vẫn nhắn tin, gọi điện. Cô thậm chí chặn tất cả các số điện thoại mà hắn dùng để liên lạc, không trả lời một tin nhắn nào. Điều này kèo dài trong 5 tháng.

Nữ MC cũng thông báo với Qatar Airlines về sự việc và khẳng định, hãng bay không có hành động nào hỗ trợ hành khách. "Điều điên rồ nhất là họ không trả lời những khiếu nại của tôi". Sau đó, cô đã quyết định báo cảnh sát.

Đại diện của hãng bay cho biết, họ luôn tuân thủ nghiêm ngặt điều khoản về bảo mật thông tin khách hàng, cũng như nghiêm cấm các nhân viên vi phạm. "Chúng tôi đã tiếp nhận khiếu nại của cô Tali Shine và đang xem xét, điều tra sự việc một cách nghiêm túc", đại diện hãng hàng không cho biết.

Nhiều người khi biết câu chuyện của Tali đều bày tỏ sự đồng cảm với cô và chỉ trích nhân viên lạm quyền kia. "Thật xấu hổ. Hắn ta theo dõi cô ấy như một kẻ bệnh hoạn", một độc giả nhận xét.

Tác giả: Anh Minh

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP