Giải trí

Á hậu Thụy Vân nhận bằng thạc sĩ

Gia đình đến chung vui với người đẹp trong lễ tốt nghiệp thạc sĩ cuối tuần qua ở Hà Nội.

Thụy Vân nhận bằng Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Cô cũng là một trong năm gương mặt xuất sắc của khóa học.

Á hậu Việt Nam 2008 chia sẻ việc thu xếp đi học ba buổi một tuần tương đối khó. "Mỗi lần trở về nhà sau buổi học ba tiếng, con trai tôi hỏi 'hôm nay mẹ lại đi học về muộn à?', khiến tôi rất áy náy và thấy có lỗi với con. Cũng có lần vừa hoàn thành bài thi hết môn, tôi phải đi thẳng ra sân bay để vào TP HCM công tác", Thụy Vân nói. Trong khi học, cô phải thi lại một môn do vướng lịch công tác.

Trong ngày nhận bằng, Thụy Vân được gia đình gồm bố mẹ, em trai, con trai (ảnh) đến chúc mừng. Bé Tony đang học lớp một.

Chồng á hậu đặt bó hoa to tặng vợ. Thụy Vân khoe: "Bao nhiêu buổi tối đi học là chừng ấy thời gian ông xã đi đón tôi về. Anh thấy tôi học nhiều môn hay quá, cũng xin lại hết sách để nghiên cứu. Có những khi hai vợ chồng ngồi tranh luận đề tài cả buổi".

Thụy Vân và bố. Dù mẹ bận việc không đến được, Thụy Vân cho biết cô cảm ơn mẹ nhiều nhất vì bà là người thuyết phục cô đi học. Sau khi nhận được học bổng, cô định không học vì nghĩ không có thời gian để vun vén tổ ấm, chăm sóc con. Nhưng mẹ cô tranh luận nảy lửa để thuyết phục con gái.

Em trai của á hậu.

Thụy Vân sinh năm 1986, giành danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2008. Sau 10 năm kể từ cuộc thi, cô làm MC, biên tập viên, kinh doanh. Cô cũng hướng dẫn nhiều người đẹp khác của Hoa hậu Việt Nam bước vào con đường MC như Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Huyền My, Á hậu Thanh Tú... Không chỉ có sự nghiệp thành công, Thụy Vân còn có tổ ấm viên mãn. Cô kết hôn với doanh nhân Cao Hoàng, hơn cô tám tuổi vào năm 2010. Người đẹp chưa bao giờ công khai chồng trước công chúng.

Tác giả: Ý Ly

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP