Giải trí

Á hậu Thanh Tú gợi cảm sau hơn một tháng sinh em bé

Người đẹp 9X chia sẻ trên trang cá nhân bức ảnh diện áo tắm và nhận được nhiều lời khen về vóc dáng.

Thanh Tú cùng gia đình vừa có kỳ nghỉ tại Phú Quốc. Người đẹp đăng tải hình ảnh mặc áo tắm trên trang cá nhân với dòng chia sẻ: "Thanh xuân như một ly trà. Hè không đi biển hết cả thanh xuân".

Hình thể của bà mẹ một con được khen thon gọn, thậm chí gợi cảm hơn khi chưa sinh em bé. "Giữ dáng giỏi ghê", "Gái một con trông mòn con mắt"... là những bình luận của bạn bè, khán giả. Thanh Tú vốn sở hữu vóc dáng cao, thanh mảnh, nên ngoại hình dường như không thay đổi quá nhiều, ngay cả khi mang bầu.

Thanh Tú thon gọn sau khi sinh con đầu lòng. Ảnh: FBNV.

Á hậu Thanh Tú sinh con trai đầu lòng vào tháng 6. Từ khi kết hôn, cô sống kín tiếng hơn, nên không chia sẻ thông tin rộng rãi. Hồi giữa tháng 7, người đẹp và chồng doanh nhân tổ chức tiệc đầy tháng cho con trai Nam Khánh. Buổi tiệc có sự góp mặt của dàn hoa hậu, á hậu miền Bắc như Ngọc Hân, Tú Anh, Đỗ Mỹ Linh.

Cũng giống chị gái Trà My, Thanh Tú lên xe hoa ở tuổi 24, không lâu sau khi bước chân vào lĩnh vực giải trí. Cô kết hôn với doanh nhân Nguyễn Thành Phương vào cuối năm 2018.

Ông xã hơn Thanh Tú nhiều tuổi, song á hậu từng chia sẻ khoảng cách tuổi tác không phải vấn đề lớn. Cô tìm thấy ở anh sự đồng điệu, thấu hiểu. Hai người quyết định về chung một nhà sau khoảng một năm hẹn hò.

Người đẹp tổ chức tiệc đầy tháng cho con hồi giữa tháng 7. Ảnh: FBNV.

"Tôi thấy anh đã có địa vị tốt nhưng vẫn rất bình dị, gần gũi nên chắc sẽ phù hợp với mình. Vì bản thân tôi cũng là một cô gái không thích xa hoa, phù phiếm, chỉ thích những thứ giản dị", Thanh Tú nói về chồng.

Sau khi kết hôn, Thanh Tú cũng hạn chế tham gia sự kiện giải trí. Cô làm việc ở VTV24, dẫn Bản tin Y tế. Người đẹp cho biết đây là công việc phù hợp với bản thân ở thời điểm này.

Tác giả: Ly Nguyễn

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Á hậu Thanh Tú , gợi cảm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP