Giải trí

Á hậu Khánh Phương đồng hành cùng Hoa hậu biển

Sau hai năm đăng quang cuộc thi Hoa hậu biển Việt Nam, Á hậu Khánh Phương vừa cho biết cô sẽ đồng hành để truyền năng lượng và kinh nghiệm cho các thí sinh của cuộc thi Hoa hậu biển Việt Nam Toàn cầu 2018.

Á hậu Khánh Phương - Ảnh: Multistyle

Ông Trần Chí Dũng - giám đốc Sở du lịch tỉnh Kiên Giang, đại diện ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu biển Việt Nam Toàn cầu 2018 - cho hay điểm khác biệt tại cuộc thi năm nay là sẽ tuyển sinh tại hai miền Nam - Bắc Việt Nam đồng thời tại Úc, Ba Lan và Mỹ.

Từ những người đẹp dự tuyển ở năm khu vực này, ban tổ chức sẽ chọn ra 70 thí sinh xuất sắc nhất để vào vòng bán kết của cuộc thi Hoa hậu biển Việt Nam Toàn cầu 2018 rồi chọn ra tiếp 40 người đẹp vào chung kết trong tháng 4-2018 tại Phú Quốc.

Đại diện ban tổ chức cũng chia sẻ sẽ làm mạnh việc kiếm soát thí sinh can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ và không có sự ưu tiên, đặc cách với các thí sinh đã từng đoạt giải trong các cuộc thi sắc đẹp khác.

Ngoài ra do đặc điểm là cuộc thi về người đẹp biển, ban tổ chức cũng khuyến khích các thí sinh tìm hiểu về biển và những hoạt động liên quan đến biển.

Trong buổi giao lưu toạ đàm về cuộc thi Hoa hậu biển Việt Nam Toàn cầu 2018 vào chiều 9-1, Á hậu Khánh Phương cũng thể hiện sự vui mừng khi được ban tổ chức tin tưởng mời làm người đồng hành cùng các thi sinh năm nay.

Cô nói: "Từng là thí sinh của các cuộc thi sắc đẹp, Khánh Phương biết được những ưu điểm cần thể hiện để toả sáng và ghi điểm trong suốt quá trình. Khánh Phương tự tin để truyền tải năng lượng và kinh nghiệm của mình cho các bạn trẻ tham gia tại cuộc thi Hoa hậu biển Việt Nam Toàn cầu".

Ngoài các phần thi chính, các danh hiệu: Người đẹp tài năng, Người đẹp thân thiện, Người đẹp du lịch, Người đẹp bikini, Người đẹp Áo dài, Người đẹp mặc trang phục dạ hội đẹp nhất, Người đẹp có làn da đẹp nhất, Người đẹp truyền thông, Người đẹp ảnh, Người đẹp thuyết trình về biển đảo hay nhất sẽ được ban tổ chức tìm kiếm qua các hoạt động xã hội, từ thiện tại các làng chài nổi, làng chài ven biển thuộc tỉnh Kiên Giang theo đúng tiêu chí của cuộc thi hướng về cộng đồng với tinh thần trách nhiệm xã hội cao, thân thiện, hoà hợp với thiên nhiên môi trường.

Xem một số hình ảnh người đẹp đến dự buổi giới thiệu về Hoa hậu biển Việt Nam Toàn cầu 2018:

Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2016 Đào Thị Hà

Diễn viên Cao Thái Hà

Diễn viên, người mẫu Lê Ngọc Trinh

Tác giả: Q.N.

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP