Xe

Á hậu Huyền My check-in bên siêu xe Koenigsegg Regera trị giá 200 tỷ đồng

Được sản xuất giới hạn 80 chiếc trên toàn cầu, về Việt Nam có giá lên tới 200 tỷ đồng, Koenigsegg Regera 2020 thuộc hàng hiếm “có tiền chưa chắc đã mua được”. Mới đây, á hậu Huyền My đã có màn check-in ấn tượng bên chiếc siêu xe này.

Á hậu Huyền My tạo dáng bên siêu xe Koenigsegg Regera 2020 trị giá 200 tỷ của vợ chồng đại gia Hoàng Kim Khánh.

Những bức ảnh check-in được cho là tại một sự kiện lớn tại Đà Nẵng vào cuối tuần qua và Huyền My là một trong những khách mời danh dự.

Tại sự kiện, cô diện một bộ váy dạ hội màu hồng pastel của nhà thiết kế Lê Ngọc Lâm. Màu sắc của chiếc váy cùng màu ngoại thất của chiếc siêu xe tiệp với nhau một cách hài hòa, tạo nên ấn tượng mạnh mẽ về sự sang trọng và lộng lẫy.

Sự xuất hiện của "người đẹp" và "siêu xe" đã tạo nên sức hút khó cưỡng đối với những người tham gia sự kiện.

Được biết, Koenigsegg Regera 2020 là một trong những siêu xe "hot" được sản xuất giới hạn với số lượng ít ỏi 80 chiếc trên toàn cầu và nhanh chóng "cháy hàng" ngay sau thời điểm ra mắt.

Giá bán khởi điểm của siêu xe này được công bố khi ra mắt là 1,9 triệu USD, nhưng trên thực tế, gần như không một chủ nhân nào "rước" xế cưng về mà không độ thêm trang bị. Từ đó dẫn đến giá thành của siêu xe bị đội lên rất nhiều. Hồi năm ngoái, một chiếc Koenigsegg Regera 2020 đã được bán đấu giá ở mức 2,75-3,5 triệu USD.

Koanigsegg Regera được nhập về Việt Nam ước tính có giá trị lên tới 200 tỷ đồng.

Chiếc xe được nhập về Việt Nam để tạo thành một món quà kỷ niệm vô cùng đặc biệt cho chủ nhân.

Cận cảnh chiếc siêu xe trị giá 200 tỷ đồng, "ông vua" mới của làng siêu xe Việt.

Chiếc siêu xe Hybrid sử dụng khối động cơ V8 5.0L, cho công suất 1.100 mã lực và 3 mô-tơ điện mạnh 700 mã lực. Tổng công suất kết hợp của hệ thống hybrid trên Regera là hơn 1.500 mã lực. Với sức mạnh trên, siêu xe này có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 2,8 giây, 150-250 km/h trong 3,2 giây và 0-400 km/h trong 20 giây.

Siêu xe 200 tỷ bên nữ chủ nhân - bà xã đại gia Hoàng Kim Khánh. Đây cũng là cặp đôi danh tiếng trong làng siêu xe Việt.

Koenigsegg Regera cũng là mẫu xe đầu tiên có các chi tiết ngoại thất vận hành hoàn toàn tự động, thiết kế mà thương hiệu Thụy Điển gọi là Autoskin, được hỗ trợ bởi hệ thống thủy lực. Cụ thể, cánh cửa, nắp ca-pô, cửa sổ... đều thực sự đóng/mở chỉ bằng một nút bấm trên khóa.

Koenigsegg cũng có thiết kế cửa mở ngược lên phía trên như các xe của Lamborghini, nhưng cơ chế vận hành hoàn toàn khác, mang tên syncro-helix. Theo đó, khi mở ra, cửa xe sẽ tách hẳn ra khỏi thân xe, rồi xoay theo trục chính giống như bản lề, mở hướng lên trên.

Tác giả: Nguyên Đỗ (tổng hợp)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP