Giải trí

Á hậu Hong Kong ngoại tình với sao nam đã có vợ

Á hậu Hong Kong năm 2012 Huỳnh Tâm Dĩnh lộ ảnh thân mật trên ô tô với diễn viên, ca sĩ kỳ cựu Hứa Chí An, chồng của diva Trịnh Tú Văn.

Ngày 16-4, các phương tiện truyền thông Hong Kong đăng tải loạt ảnh, video thân mật của nữ diễn viên Huỳnh Tâm Dĩnh và ca sĩ Hứa Chí An trong taxi. Cả 2 liên tục có những hành động ôm, hôn tình cảm.

Huỳnh Tâm Dĩnh và Hứa Chí An cùng loạt ảnh thân mật trên taxi.

Hứa Chí An là nam ca sĩ có tiếng tăm của làng giải trí Hoa ngữ. Năm 1991, anh bắt đầu hẹn hò với Trịnh Tú Văn - diva hàng đầu Hong Kong. Cặp đôi từng chia tay vào năm 2004. 6 năm sau, họ tái hợp và kết hôn vào năm 2013.

Trong khi đó, Huỳnh Tâm Dĩnh là Á hậu Hong Kong năm 2012, là bạn gái nam diễn viên nổi tiếng Mã Quốc Minh. Cô từng tham gia diễn xuất trong một số bộ phim của TVB và gây chú ý với vai diễn trong Thâm cung kế (phần 2 của Cung tâm kế).

Tối cùng ngày, Hứa Chí An đã tổ chức buổi họp báo thừa nhận hành vi ngoại tình với Huỳnh Tâm Dĩnh. Anh khóc lóc xin lỗi vợ - diva Trịnh Tú Văn.

Về phía Huỳnh Tâm Dĩnh, hiện cô vẫn chưa lên tiếng, nam diễn viên Mã Quốc Minh cũng từ chối tiếp phóng viên truyền thông vào lúc này.

Tác giả: HP

Nguồn tin: Báo Pháp luật & Xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP