Giải trí

Á hậu Hoàng Thùy hẹn hò với Rocker Nguyễn?

Hoàng Thuỳ và Rocker Nguyễn vẫn chưa lên tiếng về mối quan hệ của cả hai tuy nhiên người hâm mộ mong chờ một cái kết tốt đẹp bởi họ quá đẹp đôi.

Á hậu Hoàng Thùy hẹn hò với Rocker Nguyễn?

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao với hình ảnh mới nhất của nam ca sĩ điển trai Rocker Nguyễn. Có thể thấy sau hơn 1 năm rời xa showbiz tránh xa những tin đồn thị phi trước đó nam ca sĩ đã lấy lại phong độ đúng chất "soái ca".

Tuy nhiên, điều đáng quan tâm là cộng đồng mạng còn phát hiện bên cạnh anh xuất hiện một cô gái, nhiều nghi vấn cho đó là Á hậu Hoàng Thuỳ, bởi cả hai từng có mối quan hệ thân thiết và gần đây người đẹp thường xuyên đăng ảnh du lịch tại Úc. Ngay lập tức mạng xã hội "rộn ràng" nghi án Á hậu và và ca sĩ Rocker Nguyễn đang bí mật hẹn hò.

Hiện tại, Hoàng Thuỳ và Rocker Nguyễn vẫn chưa lên tiếng về mối quan hệ của cả hai. Tuy nhiên người hâm mộ mong chờ một cái kết tốt đẹp bởi họ quá đẹp đôi.

Rocker Nguyễn được biết đến là một nam ca sĩ điển trai đầy tài năng, không chỉ hát hay mà còn rất giỏi văn thơ, anh từng một thời là hình mẫu lý tưởng của các thiếu nữ. Showbiz tai tiếng và đầy sự soi mói đã khiến Rocker trở nên stress nặng và quyết định rời khỏi đó bằng một scandal đối đầu với giới truyền thông.

Khi Rocker Nguyễn liên tục vướng vào hàng loạt phát ngôn gây sốc khiến sự nghiệp nghệ thuật tuột dốc không phanh thì Hoàng Thuỳ luôn bên cạnh, động viên và cùng "người yêu tin đồn" vượt qua tất cả. Hoàng Thùy đã từng nhắn nhủ đến Rocker: "Love your smile. Hãy cười như thế này một ngày sớm nhé. I'm waiting" (Tạm dịch: Yêu nụ cười của bạn, hãy cười như thế này một ngày sớm nhé. Tôi sẽ đợi).

Hoàng Thùy trong bữa tiệc gia đình nhà Rocker Nguyễn.

Suốt một thời gian dài Rocker không tiếp xúc quá nhiều với người trong giới showbiz nhưng Hoàng Thùy là người đầu tiên chụp hình chung với Rocker hậu sóng gió. Đặc biệt hơn là trong showbiz thì chỉ có duy nhất Hoàng Thùy được mời tham gia bữa tiệc sinh nhật bên gia đình của Rocker Nguyễn.

Hiện tại Rocker đã rời xa sân khấu và đang tập trung vào công việc kinh doanh theo ý nguyện gia đình tại Úc.

Tác giả: Kim Hảo

Nguồn tin: Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP