Giải trí

Á hậu Hoàng Oanh tiết lộ đã vượt qua 'cám dỗ của đại gia'

Á hậu Hoàng Oanh đã có những chia sẻ về hành trình nghệ thuật của mình trong chương trình Chuyện của sao. Nữ MC thừa nhận cô gặp không ít cám dỗ nhưng vẫn mạnh mẽ vượt qua.

Tham gia chương trình Chuyện của sao, Hoàng Oanh thừa nhận để đạt được thành công hôm nay, cô đã có những bước khởi đầu đầy chông gai, phải mày mò khám phá từng ngày chứ không thuận lợi, hoàn hảo như mọi người lầm tưởng. “16 tuổi, tôi ước ao trở thành MC nhưng lại không biết bắt đầu từ đâu bởi vì không có mối quan hệ, gia đình không ai làm nghệ thuật. Sau này, khi là sinh viên khoa Ngữ văn Anh, tôi thường xuyên lên mạng tìm nơi tuyển MC truyền hình để ứng tuyển, song cũng không tìm được nơi nào để thi tài”.

Không nản chí, khi thấy có cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012, Hoàng Oanh quyết định thử thách bản thân bằng cách tham gia. Nhờ sự liều lĩnh này mà chân dài đoạt danh hiệu Á hậu. Diễn viên Tháng năm rực rỡ tiết lộ trước đây cô vốn là người rụt rè, nhút nhát, thậm chí là đi không vững trên đôi giày 5cm. Nhờ cuộc thi, người đẹp tự tin hơn khi đứng trên sân khấu và dần lấn sân sang lĩnh vực dẫn chương trình. Cô cũng bày tỏ quan điểm “MC là nghề, còn Á hậu chỉ là một danh xưng".

Trước đây, Hoàng Oanh từng có mối tình đẹp với diễn viên Huỳnh Anh kéo dài 3 năm. Cả hai được khen ngợi xứng đôi và chiếm được tình cảm của đông đảo công chúng. Tuy nhiên, năm 2017, họ bất ngờ chia tay, để lại nhiều tiếc nuối. Nhắc về người cũ, khi được Minh Đức thắc mắc rằng tại sao không yêu một đại gia hay một người thành đạt, chững chạc hơn, Hoàng Oanh thổ lộ: “Mỗi người có một quan điểm nhưng đối với tôi, ai cũng đều có giá trị riêng. Lúc ấy tình cảm của tôi và Huỳnh Anh là thật, là sự rung động của trái tim, không thể cân đong đo đếm bằng tiền bạc, địa vị”. Đồng thời, diễn viên Tháng năm rực rỡ quan niệm mối tình đầy trong sáng của cô với diễn viên Huỳnh Anh như một thời thanh xuân tươi đẹp đã khép lại.

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, nữ MC tâm sự: “Tôi mong sự bình yên như hiện nay. Trước đây, cũng có nhiều người liên lạc hỏi tôi có thể đi gặp mặt, đi ăn với họ không, nhưng tôi từ chối. Gia đình tôi thuộc dạng trung lưu, bố mẹ làm công nhân viên chức. Hồi mới vào nghề, đối diện với sự phức tạp của giới giải trí, những cạm bẫy, sự chú ý của khán giả, tôi cảm thấy sốc nhưng sau đó dần quen vì đó là một phần cuộc sống người nghệ sĩ. Nhiều người thấy tôi đi rất chậm nhưng chưa bao giờ tôi dừng lại, dù có đi vòng vèo nhưng cuối cùng tôi vui vì đã đạt được những gì bản thân mong muốn”.

Tác giả: Thành Long

Nguồn tin: Báo Thanh niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP