Thời Trang

Á hậu Hoàng Anh khoe vòng 1 căng tròn trên sàn catwalk

Trong đêm trình diễn thứ 3 của Tuần lễ thời trang Thu Đông 2014 diễn ra tối qua (13/5), Á hậu Hoàng Anh thu hút sự chú ý của khán giả khi diện một thiết kế táo bạo của NTK Tăng Thành Công.

Tuần lễ Thời trang Thu Đông 2014 bắt đầu từ 11 đến 14/5 tại Hà Nội với 3 đêm trình diễn thời trang ứng dụng và một đêm trình diễn thời trang cao cấp. Tại đây, 800 mẫu thiết kế mới của 17 nhà tạo mẫu trong cả nước sẽ lần lượt được giới thiệu. Và đêm trình diễn thứ ba của Tuần lễ Thời trang Thu Đông 2014 diễn ra tối qua (13/5) được xem là đêm diễn với nhiều thiết kế gợi cảm, mang tính đột phá và khá táo bạo, thể hiện được cá tính của NTK.

Tham gia Tuần lễ thời trang Thu Đông 2014 với vai trò người mẫu, Á hậu Hoàng Anh đã trình diễn những mẫu thiết kế mới, đặc sắc của nhiều NTK tham dự chương trình. Đặc biệt, trong đêm diễn tối qua, Hoàng Anh đã thu hút sự chú ý của khán giả khi diện một trong những thiết kế táo bạo nhất của NTK Tăng Thành Công khoe trọn vòng một căng tròn.

Trước đó, ở ngoài sàn diễn, Hoàng Anh cũng thu hút sự chú ý của mọi người khi diện một thiết kế kế khá kín đáo nhưng cũng vô cùng gợi cảm với các chi tiết cut – out một cách khéo léo, khoe vóc dáng yêu kiều của cô nàng.

Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem một số hình ảnh của Hoàng Anh trong đêm diễn tối qua:

Á hậu Hoàng Anh khoe vòng 1 căng tròn trên sàn catwalk - Ảnh 1
Á hậu Hoàng Anh khoe vòng 1 căng tròn trên sàn catwalk - Ảnh 2
Á hậu Hoàng Anh khoe vòng 1 căng tròn trên sàn catwalk - Ảnh 3
Á hậu Hoàng Anh khoe vòng 1 căng tròn trên sàn catwalk - Ảnh 4
Á hậu Hoàng Anh khoe vòng 1 căng tròn trên sàn catwalk - Ảnh 5
Á hậu Hoàng Anh khoe vòng 1 căng tròn trên sàn catwalk - Ảnh 6
Á hậu Hoàng Anh khoe vòng 1 căng tròn trên sàn catwalk - Ảnh 7

Photo: Trang Phạm – Chí Linh

NHÃ HƯƠNG

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP