Giải trí

Á hậu, diễn viên, MC bán dâm 25.000 USD nhan sắc cỡ nào?

Giá mỗi lần đi khách của các á hậu, người mẫu, diễn viên, MC là 7-25 ngàn USD. Nếu đi xuyên đêm thì gấp 3, sextour thì giá gấp 10 lần.

Chân dài bán dâm 'khủng' là ai?

Phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP.HCM đã làm rõ nhiều tình tiết liên quan đến đường dây á hậu, người mẫu, MC… bán dâm với giá 7-25 ngàn USD/lượt.

Vậy những chân dài bán dâm với giá khủng này là ai?

Trường hợp điển hình là á hậu T.D – người bị bắt quả tang bán dâm chiều 30/8 tại một khách sạn ở đường Nam Quốc Cang, phường Phạm Ngũ Lão, Q.1.

T.D gần đây nổi như cồn với bộ ảnh sexy, phản cảm có tên "tuyệt tình cốc" chụp ở Đà Lạt.

Công an đang điều tra làm rõ hành vi hoạt động môi giới mại dâm của người mẫu T.D và diễn viên - MC C.V

T.D tên thật là N.T.D (23 tuổi), quê Hà Nội. Cô hành nghề người mẫu, diễn viên tại TP.HCM.

T.D bắt đầu được chú ý khi đăng quang cuộc thi hoa hậu Sắc đẹp Toàn cầu - Miss Perfect Global Beauty 2017 tại Hàn Quốc. Tại đây, T.D còn đạt giải phụ “Người đẹp ăn ảnh nhất”.

Thế nhưng dư luận biết đến T.D nhiều hơn trong vai trò á hậu từ khi đoạt giải tại cuộc thi Người mẫu thời trang diễn ra tại Vũng Tàu hồi tháng 3 vừa qua. Chỉ 1 tháng sau, T.D tiếp tục đoạt giải á hậu trong cuộc thi Miss Eco International 2018 tại Ai Cập, sau màn so tài cùng 70 người đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới.

Dù thế, T.D lại không mấy tiếng tăm trong làng giải trí Việt cho tới khi chụp bộ ảnh sexy, phản cảm ở “Tuyệt tình cốc” Đà Lạt. Mặc dư luận "ném đá" bộ ảnh này, T.D tiếp tục tung ra những bộ ảnh đầy sexy khác.

Vụ việc bộ ảnh “Tuyệt tình cốc” chưa lắng xuống, T.D bị tạm giữ khi là chân dài bán dâm trong đường dây của tú ông Kiều Đại Dũ (tự Pi, 22 tuổi, quê Bình Định, tạm trú huyện Hóc Môn) mà phòng Cảnh sát Hình sự khám phá chiều 30/8.

Trong phi vụ này, T.D đi khách với giá 7.000 USD/lượt.

T.D gây chú ý khi tung bộ ảnh "Tuyệt tình cốc" Đà Lạt

Chân dài thứ 2 bị bắt quả tang cùng thời điểm với T.D là diễn viên - MC nổi tiếng C.V. Cô này được xác định đi khách giá 1.500 USD/lượt/giờ.

C.V, 21 tuổi, là sinh viên báo chí ở TP.HCM.

C.V gây chú ý vào cuối năm 2017 khi tham gia 1 gameshow hẹn hò hút khách của Đài truyền hình HTV.

Trước đó, cô lọt vào danh sách top 18 MC của cuộc thi Én sinh viên. Sau gameshow kể trên, cô tham gia dẫn nhiều chương trình và cộng tác thường xuyên với đài truyền hình HTV.

Một trong 2 người đẹp bán dâm tại cơ quan công an

Trong cuộc đột kích vào đường dây bán dâm khủng nhất Việt Nam do tú ông Kiều Đại Dũ cầm đầu còn có 2 chân dài khác bị bắt quả tang tại khách sạn ở đường Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5. Hai cô này chỉ mới hết thời sinh viên, nhưng thể hiện là những hotgirl sang chảnh.

2 trường hợp này bán dâm với giá lần lượt là 350 USD và 500 USD/lượt/giờ.

Đường dây mại dâm hoạt động như thế nào?

Phòng Cảnh sát hình sự thông tin, trinh sát đã 2 năm ròng rã đeo bám đường dây mại dâm do Kiều Đại Dũ cầm đầu. Cách đây hơn nửa năm, khi có những thông tin cơ bản, đơn vị này mới xác lập chuyên án phá đường dây mại dâm được cho là lớn nhất Việt Nam, tính đến thời điểm này.

Theo đó, giá đi khách của chân dài do Dũ trao đổi với khách. Nếu thỏa thuận 'chốt giá', Dũ sẽ trao đổi 'hàng'.

Cụ thể, Dũ vào một số trang mạng chuyên về mại dâm như k.n.. hay k.n.v…tạo tài khoản với tên thường gọi là Pi để giao dịch, rao cung cấp nguồn chân dài cao cấp và để lại số điện thoại cá nhân.

Tú ông Kiều Đại Dũ thông qua nhiều trang mạng đã chăn dắt đường dây á hậu, người mẫu, diễn viên, MC bán dâm...

Khi khách có nhu cầu, thông qua mạng xã hội Zalo, Dũ sẽ cung cấp hình ảnh từng 'chân dài' và giá cả từng cô cho khách lựa chọn.

Nếu khách lần đầu “giao dịch”, Dũ sẽ sắp xếp cho gặp 'chân dài' tại 1 điểm cà phê nào đó ở Q.1 để nói chuyện, trao đổi tiền bạc rồi thẳng tiến đến khách sạn vui vẻ.

Còn nếu đã quen, khách có thể chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng cho Dũ, rồi qua điện thoại, Dũ điều 'chân dài' đi.

Dũ cũng sử dụng "tay chân" là bạn học, người chạy xe ôm để đến gặp khách lấy tiền và trả công cho bạn là 1 triệu đồng/lần. Cơ quan Công an đang tiếp tục sàng lọc làm rõ để xử lý đối với vai trò tiếp sức của 1 đối tượng, từng là bạn học của Dũ.

Hiện Phòng Cảnh sát Hình sự đang làm rõ về những á hậu, người mẫu, diễn viên, MC tham gia đường dây mại dâm của Dũ.

Theo lời khai ban đầu về những cái tên 'chân dài' có liên quan, tên tuổi những người này sẽ khiến làng giải trí sửng sốt, bởi, có người đi khách với giá 25.000 USD/lượt/giờ.

Công an cũng đang xác minh thông tin về một số 'chân dài' nổi tiếng, cụ thể là á hậu T.D hay diễn viên - MC C.V có tham gia hoạt động môi giới mại dâm để hưởng lợi hay không.

Tác giả: Linh An

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: MC bán dâm , Diễn viên , Á hậu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP