Teen

9X Việt bị chụp lén trên tàu điện vì quá xinh

Thiên Trang cho biết mình thường xuyên bị chụp lén khi xuất hiện ở những nơi công cộng như tàu điện hoặc trạm xe buýt ở Canada.

Ngày 19/9 trên diễn đàn dành cho giới trẻ xuất hiện hình ảnh chụp lén một cô gái trên tàu điện. Bức ảnh do thành viên có nickname G.V đăng tải. Điều khiến bài đăng thu hút gần 16 nghìn lượt xem cùng hàng trăm bình luận chính là vẻ ngoài xinh đẹp của thiếu nữ khi tình cờ xuất hiện trong ống kính.

9X Việt bị chụp lén trên tàu điện vì quá xinh
Nhan sắc cô gái bị chụp lén trên tàu điện khiến dân mạng xôn xao.

Thoạt hình, nhiều người đoán rằng thiếu nữ trong ảnh đến từ Trung Quốc hay Hàn Quốc, nhưng thật chất, đây là một 9X Việt. Cô tên Hồ Hoài Thiên Trang, sinh năm 1995, cựu học sinh trường THPT chuyên Thăng Long, Đà Lạt và hiện du học tại Canada. Thiên Trang từng được cộng đồng mạng biết đến bởi cô là một trong những gương mặt trẻ nổi bật của xứ hoa.

Thiên Trang cho biết, ở Canada, phương tiện đi lại chính của cô là xe buýt và tàu điện. Việc cô bị những người lạ mặt chụp lén rồi đăng tải hình ảnh lên mạng, diễn ra rất thường xuyên. Tuy sở hữu ngoại hình sáng nhưng Thiên Trang có cuộc sống khá kín đáo, mục tiêu của cô là hoàn thành tốt việc học tại Canada.

9X Việt bị chụp lén trên tàu điện vì quá xinh
Nhờ vẻ ngoài xinh xắn khiến Trang sở hữu lượng theo dõi lớn trên Facebook dù không hoạt động nghệ thuật.
9X Việt bị chụp lén trên tàu điện vì quá xinh
Nét mặt hài hoà và nước da sáng chính là yếu tố ăn điểm trên gương mặt của Thiên Trang.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP