Cộng đồng mạng

9x Tây Nguyên “muốn có bạn trai Sài Gòn” chia tay bạn chơi do nghi vấn "người thứ 3"

Ái Thy và Anh Khoa là cặp đôi trai tài gái sắc được nhiều người quan tâm sau khi tập 317 của “Bạn muốn hẹn hò” lên sóng. Tưởng như câu chuyện sẽ đi đến cái kết viên mãn thì chỉ sau 20 ngày phát sóng, cặp đôi có dấu hiệu rạn nứt vì nghi vấn “xuất hiện người thứ 3”.

Hình ảnh Ái Thy và Anh Khoa trong chương trình “Bạn muốn hẹn hò”

Không chỉ nổi tiếng ở tập 317 của “Bạn muốn hẹn hò” mà trùng hợp Anh Khoa và Ái Thy đều gây “bão mạng” trước khi lên sóng vì đưa ra những tiêu chí kén bạn đời đặc biệt. Ái Thy hy vọng mình tìm được một người bạn trai ở Sài Gòn để có động lực đi thăm. Còn Anh Khoa “gây tranh cãi” với tiêu chí kén vợ:

“Thích cô gái có bố hoặc mẹ là người Bắc. Người phụ nữ quyết định hạnh phúc của thế hệ trước, vui vẻ với thế hệ này và tương lai của thế hệ sau. Lấy được người phụ nữ tốt thịnh vượng 3 đời, lấy được người phụ nữ không tốt lụi bại 6 đời”.

Cặp đôi gặp nhau tưởng như định mệnh khi trai tài giỏi, gái sắc sảo lại được mọi người ủng hộ nhiệt thành thì mới đây, Ái Thy đăng tải những hình ảnh trò chuyện qua tin nhắn giữa Khoa và Thy khiến nhiều người ngỡ ngàng cặp đôi đã chia tay trước khi chương trình được phát sóng.

Trong bài đăng của mình Ái Thy viết: “Đáng ra mình không nên nói ra câu chuyện này nhưng sau khi phát sóng cũng có nhiều người chúc mừng hỏi han các kiểu, và cũng không ít người quan tâm đến chuyện mình với anh ấy hiện đã đi tới đâu.!?

Mình cũng không nghĩ chuyện này của mình lại là tâm điểm để dư luận bàn tán mấy ngày qua!

...

Vì vậy sau khi lên sóng, FA vẫn hoàn FA. Thy vẫn độc thân, vui tính!”

Đoạn hội thoại giữa Ái Thy và “người thứ 3”

Anh Khoa vội vàng xin lỗi kèm theo lời giải thích khi Ái Thy gửi đoạn nói chuyện cùng cô gái lạ

Dòng chia sẻ của Ái Thy kèm theo ảnh chụp màn hình tin nhắn nhanh chóng gây được sự chú ý rất lớn từ cộng đồng mạng. Mọi người đều thắc mắc tại sao cả hai đã chọn “bấm nút hẹn hò” nhưng cuối cùng lại chia tay.

Theo chia sẻ của Thy, 9x Tây Nguyên cho biết lý do đầy bất ngờ: “Như mọi người cũng đã thấy trong chương trình, mình và anh ấy quyết định bấm nút để hẹn hò, sau đó cũng có nhắn tin qua lại tìm hiểu nhau…Nhưng chỉ trong một quãng thời gian ngắn, mình thường xuyên bị một bạn nữ khác làm phiền, mình cũng không rõ mối quan hệ của hai người là gì, nhưng mình thấy có gì đó không ổn, không rõ ràng nên mình chủ động chấm dứt...!”

Qua đoạn tin nhắn Ái Thy chia sẻ, cô gái kia đã liên tục khuyên Ái Thy không nên đến với Anh Khoa vì Khoa là người “không đáng tin tưởng”. Đồng thời, cô gái cũng thể hiện mình đã đọc được đoạn tin nhắn riêng tư giữa Anh Khoa và Ái Thy nhằm chứng minh sự thân thiết của mình với Khoa.

Tuy nhiên, khi được Thy đề nghị thêm Anh Khoa vào cuộc trò chuyện để “3 mặt một lời” cô gái kia đã không đồng ý với lý do “chị là người tế nhị, chị chỉ muốn em biết như vậy là đủ rồi. Chị làm như vậy là vì em”.

Anh Khoa níu kéo hy vọng Ái Thy vào Sài Gòn và cho anh một cơ hội

Ái Thy công khai cả hai đã “đường ai nấy đi”

Về phía Thy, 9x cũng rất rõ ràng khi trao đổi thẳng thắn với Anh Khoa về cuộc trò chuyện cùng người phụ nữ lạ thì ngay lập tức nhận được lời xin lỗi từ phía anh chàng. Anh Khoa giải thích rằng: “Qua cô ấy đến nhà anh chơi mà anh bận quá đi gặp khách hàng, anh quên tắt cái máy tính phải đi gấp mà đuổi về thì kỳ quá nên đành để cô ấy ở lại nhà”.

Trước những lời giải thích “vội vàng” của Anh Khoa, Ái Thy đã quyết định nói lời chia tay mặc cho anh chàng níu kéo vì không thể cố gắng được nữa: “Em muốn quen một người, người đó mang cho em cảm giác an toàn, mà ở anh, thật sự không có”, Ái Thy viết.

Để tìm hiểu rõ sự việc, PV Dân trí đã liên hệ với Ái Thy, cô gái Tây Nguyên khá bình tĩnh chia sẻ: “Tất cả những gì mình nói là sự thật, hình ảnh mình đăng trên trang cá nhân của mình. Giờ mình không muốn bị quấy rối thêm gì nữa nên xin phép không trả lời thêm”.

Anh Khoa vẫn đăng ảnh chúc mừng sinh nhật Ái Thy

Về phía Anh Khoa, trước khi cô gái Tây Nguyên công khai mối quan hệ, vào dịp sinh nhật Ái Thy, Khoa vẫn gửi lời chúc sinh nhật ngọt ngào kèm theo hình ảnh buổi hẹn hò cùng Ái Thy. Khoa tâm sự được quen Ái Thy anh cảm thấy may mắn vì Ái Thy là một cô gái đẹp, dễ thương và vui tính.

Hiện tại, chàng trai gốc Quảng Nam vẫn giữ im lặng trước câu chuyện ồn ào này.

Tác giả: Kim Bảo Ngân Ảnh: FBNV

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP