Cộng đồng mạng

9X Sài Gòn gây chú ý khi 'quẩy' nhiệt tình ở lễ khai giảng

Màn "phiêu" theo nhạc hết mình và không kém phần dễ thương của Lê Hiếu Thuận (19 tuổi) trong lễ khai giảng khiến nhiều người bật cười.

Không chỉ là cột mốc cho năm học mới, lễ khai giảng còn khiến nhiều học sinh, sinh viên chờ đón khi có nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc và đôi khi xuất hiện những tình huống bất ngờ, thú vị.

Mới đây, diễn đàn Trường người ta chia sẻ clip một chàng trai đang "phiêu" theo nhạc tại lễ khai giảng khiến nhiều người thích thú.

Cụ thể, trên nền nhạc ca khúc Muốn (ca sĩ Miu Lê), nam sinh không ngại những cặp mắt hay ánh đèn flash xung quanh mà nhiệt tình nhảy, thu hút sự chú ý của nhiều người.

"Khi bạn muốn đi bar mà bố mẹ lại bắt đi khai giảng", Quỳnh Quỳnh hài hước nhận xét.

"Bạn này chiếm hết cả spotlight của Miu Lê rồi", tài khoản Do Hoang Duy đùa.

Màn "quẩy" theo nhạc của Hiếu Thuận khiến nhiều dân mạng thích thú. Ảnh cắt từ clip.

"Khi bạn là sinh viên năm cuối và chẳng còn gì để mất", Phạm Hữu Thành bình luận dưới bài đăng và không quên "tag" thêm bạn bè cùng xem.

Bên cạnh đó, phần lớn dân mạng đều cho rằng màn "quẩy" của nam sinh dễ thương, hài hước.

Lê Hiếu Thuận (19 tuổi), nam chính chia sẻ với Zing.vn video được ghi lại vào ngày 24/9 tại lễ khai giảng của trường đại học Công nghiệp TP.HCM, nơi cậu đang theo học.

"Thực ra lúc bắt đầu nhảy và thấy mọi người lia ánh đèn flash về phía mình là biết thế nào cũng được lên sóng rồi nên cứ thế 'quẩy' cho đáng luôn", Hiếu Thuận kể.

Chàng trai 19 tuổi cũng tự nhận mình vốn là một anh chàng khá hoạt ngôn và có chút "tăng động" nên việc làm mọi người thấy vui và thoải mái cũng khiến bản thân hào hứng theo.

9X hiện là sinh viên năm 2, chuyên ngành Marketing, khoa Quản trị kinh doanh.

Nói về cảm nhận khi những phút ngẫu hứng của mình được ghi lại và chia sẻ trên mạng, 9X Sài Gòn thấy vui và bất ngờ.

Hàng năm, lễ khai giảng của trường đại học Công nghiệp TP.HCM đều được kéo dài cả ngày. Buổi sáng chủ yếu dành cho các trò chơi, giao lưu câu lạc bộ hoặc tư vấn tuyển dụng của một số doanh nghiệp. Buổi tối sẽ là các tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ sinh viên trong trường và ca sĩ khách mời.

Theo Hiếu Thuận, ngày khai giảng như một dịp để sinh viên trong trường có cơ hội giao lưu cũng như nhận được động lực lớn để hoàn thành tốt năm học.

Thường ngày, 9X cũng là người khá hoạt ngôn, năng động. Ảnh: FBNV.

Tác giả: Mai An

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP