Cộng đồng mạng

9x nhẹ nhàng “thả thính” bằng ảnh mây trời cũng khiến dân mạng "cảm nắng"

Nếu một ngày bạn thầm thương trộm nhớ một người mà vẫn chẳng nghĩ ra cách nào để thổ lộ lời yêu thì hãy thử áp dụng phương pháp “thả thính” bằng mây trên trời này nhé!

Khi trào lưu “thả thính” bằng hoa quả, đồ ăn đang được giới trẻ yêu thích thì 9x Vân Nguyễn, hiện đang là nhân viên văn phòng của một công ty mỹ phẩm tại TP. HCM lại mách nhỏ bí quyết “thả thính” khá đơn giản nhưng rất hiệu quả.

Tuy không phải là thợ ảnh chuyên nghiệp nhưng Vân Nguyễn lại có sở thích chụp ảnh, đặc biệt là chụp về những sự vật thú vị xung quanh cuộc sống trong đó phải kể đến mây trời.

“Thật ra không biết có phải vì bố mẹ mình đặt tên cho mình là Vân không nhưng mình rất thích chụp mây đặc biệt là những ngày mây xanh”, cô bạn Vân Nguyễn, chủ nhân của bộ ảnh “Thính từ trời” chia sẻ.

Tác giả bộ ảnh "thả thính" trên mây

Được biết, những tấm hình Vân chụp thực chất không phải chụp cùng một thời điểm, mà được góp nhặt nhiều thời điểm khác nhau.

Và những đoạn tin nhắn trong hình cũng không phải được thể hiện bằng tin nhắn sẵn có mà đã được Vân tái hiện lại từ những câu nói mà Vân và một người bạn thân của cô vẫn hay nói với nhau.

Vân kể: “Tất cả những bức ảnh đó đều được mình chụp ngẫu hứng thôi, ví dụ như đang đi đường nhìn lên trời thấy mây xanh và lá cũng xanh rồi mình đưa máy lên chụp”.

“Gần đây, mình thấy các bạn cũng đang có phong trào “thả thính” nên trong lúc ngồi xem lại hình, mình chợt nhớ lại những câu nói mà bạn mình từng nói với mình rồi làm thành bộ ảnh”, 9x chia sẻ.

Vì chụp ngẫu hứng nên bộ ảnh này được Vân chụp bằng cả máy ảnh và điện thoại.

Vân Nguyễn cho biết cô khá bất ngờ khi những hình ảnh của mình lại được nhiều người yêu thích như vậy. Cô hy vọng đây sẽ là “bí kíp” nho nhỏ giúp các bạn trẻ có thể thổ lộ thành công với người thương trong lòng.

Tác giả: Kim Bảo Ngân

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP