Cộng đồng mạng

9X Nghệ An gặp rắc rối khi hát được cả giọng nam và nữ

Trần Tùng Anh (23 tuổi, quê Nghệ An) được nhiều người biết đến khi có gương mặt sáng, cùng khả năng hát cả giọng nam và nữ.

Trần Tùng Anh có thể hát các ca khúc ngọt ngào bằng cả giọng nam và nữ.
Mới đây, clip cover ca khúc Quê hương của một chàng trai thu hút sự chú ý trên nhiều diễn đàn. Chỉ sau vài giờ đăng tải, màn thể hiện này nhận được hàng trăm nghìn lượt xem, 10.000 like (thích).

Phần lớn mọi người khen ngợi nam chính có giọng hát hay, ngọt ngào. Bên cạnh đó, dân mạng tò mò, không hiểu vì sao anh chàng lại có thể hát được giọng phi giới tính như vậy.

Chủ nhân bản cover gây chú ý trên mạng là Trần Tùng Anh, 23 tuổi, quê Nghệ An.

Tùng Anh cho Zing.vn biết trên trang cá nhân, 9X thường xuyên đăng tải clip hát những ca khúc hát quê hương đất nước. Đặc biệt, anh nhận được nhiều lời khen ngợi khi có thể hát bằng cả hai giọng nam và nữ.

9X Nghệ An nhận được nhiều lời khen khi có thể hát được cả giọng nam và nữ.

Nam chính tiết lộ giọng của anh là bẩm sinh. Từ thời cấp 3, chàng trai quê Nghệ An đã có thể hát bằng hai giọng. 9X cho rằng có được năng khiếu này là do cấu trúc dây thanh quản của anh khác người bình thường.

Phát hiện ra năng khiếu bẩm sinh, Tùng Anh rất vui và luôn cố gắng luyện tập mỗi ngày để có thể hát hay, tốt hơn. Anh đã thể hiện nhiều bài hát thành công bằng giọng nữ như Mẹ yêu con, Cô gái vót chông, Mong anh về...

9X tiết lộ việc hát được giọng phi giới tính khiến anh gặp không ít rắc rối. Trước đây, khi quay clip hát giọng nữ lên mạng xã hội, khá nhiều cho rằng anh hát nhép và có những bình luận không hay. Thậm chí, một số người còn nghi ngờ về giới tính của anh.

Tùng Anh sở hữu vẻ ngoài khá bảnh bao.

Tùng Anh không phải gương mặt xa lạ. Năm 2017, chàng trai Nghệ An tham gia cuộc thi Giọng hát Việt và là một trong ba thành viên của nhóm do huấn luyện viên Thu Minh dẫn dắt. Mới đây, 9X lọt tới vòng bán kết chương trình Tuyệt đỉnh song ca.

Với ước mơ và ngọn lửa đam mê nghệ thuật từ nhỏ, Tùng Anh luôn cố gắng tập luyện để trở thành ca sĩ chuyên nghiệp.

Chàng trai tiết lộ anh hiện chưa có bạn gái. Mẫu nửa kia lý tưởng là những cô nàng tóc dài, cá tính, có gương mặt thu hút.

Tác giả: Kiều Trang

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP