Cộng đồng mạng

9X Đà Nẵng làm parody ‘Chạy ngay đi’ phiên bản không biết ngại

Video của Phan Hải (24 tuổi) được nhiều người đánh giá là hài hước, mang tính giải trí cao.

Sau khi được phát hành vào ngày 12/5, ca khúc Chạy ngay đi của Sơn Tùng M-TP nhanh chóng phủ sóng mọi diễn đàn. Bên cạnh đó, các sản phẩm lấy ý tưởng từ ca khúc này như ảnh chế, parody cũng được dân mạng nhiệt tình sáng tạo.

Mới đây, một video parody theo phong cách khá độc đáo được chia sẻ nhanh chóng nhận về hàng nghìn lượt like (thích) từ dân mạng.

Trong video, nam thanh niên lựa chọn những địa điểm công cộng như bãi biển, siêu thị, phố đi bộ rồi bất ngờ hát to các câu hát trong bài Chạy ngay đi để ghi lại phản ứng người xung quanh. Đa phần mọi người đều tỏ ra ngạc nhiên, thắc mắc vì hành động kỳ lạ của chàng trai.

Video của anh chàng nhận được khá nhiều phản ứng trái chiều. Một số người cho rằng hành động của anh chỉ đơn giản là mang tính giải trí, trong khi số khác lại nhận định anh làm vậy là ảnh hưởng đến những người xung quanh.

“Chắc ai xem clip này cũng phải ôm bụng cười như tôi mất. Anh bạn này quá ‘lầy’ cho đội Sky rồi”, Nguyễn Phong hưởng ứng.

“Cái này làm ở nước ngoài thì vui chứ ở Việt Nam người ta lại tưởng điên đó. Có thể nhiều người lại nghĩ anh ta có ý đồ xấu nữa”, Vũ Đăng Bình Sơn lo ngại.

Được biết, tác giả video này là Phan Hải (24 tuổi) hiện sinh sống và làm việc tại Đà Nẵng. Trả lời Zing.vn, Phan Hải cho biết mục đích mình làm video là để mang đến tiếng cười cho mọi người chứ không có ý gì khác.

“Mình thấy trong bài Chạy ngay đi có nhiều đoạn nhảy hoặc hát theo sẽ vui nên mình thực hiện thôi. Lúc đầu quay cũng ngại lắm nhưng dần dần mình tìm được niềm vui khi thực hiện và có thể giúp mọi người giải trí nữa nên có động lực làm thôi”, anh chia sẻ.

9X cũng cho biết anh lấy ý tưởng từ các video của QPark - Youtuber nổi tiếng chuyên diễn lại các MV nổi tiếng ở nơi công cộng một cách hài hước.

9X cho biết mục đích của mình là thực hiện những video đem lại tiếng cười cho mọi người chứ không có ý đồ xấu.

Về quá trình thực hiện, chàng trai 24 tuổi chia sẻ thời gian đầu khi quay, mọi người xung quanh đều nhìn vào nên anh cảm thấy khá ngại nhưng lâu dần thì quen và độ “mặt dày” cũng cao hơn. Tất cả công đoạn chỉnh sửa, cắt ghép clip đều do 9X tự làm, chỉ có lúc đi quay thì cần một người bạn theo sau hỗ trợ.

Về những bình luận cho rằng bản thân làm phiền và khiến mọi người sợ hãi khi quay những clip như vậy, Phan Hải cho hay trong quá trình thực hiện anh chưa thấy ai có phản ứng tiêu cực hay quá khó chịu vì hành động của mình. Thậm chí nhiều người nước ngoài còn tỏ ra khá thích thú.

Trong tương lai, 9X Đà Nẵng có dự định thực hiện thêm nhiều video parody các bài hát nổi tiếng khác tại Việt Nam.

Tác giả: Ánh Hoàng

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP