Cộng đồng mạng

9X Bắc Kạn khiến chị em lác mắt với bữa trưa đẹp mắt

Bằng series ảnh bữa trưa đầy màu sắc, bày biện đẹp mắt 9X Bắc Kạn khiến cư dân mạng, những tín đồ ăn uống phát cuồng và khâm phục.

Vài ngày nay, cô nàng Hà Triệu Ngọc Quỳnh bỗng được cư dân mạng, đặc biệt là các chị em ầm ầm ấn nút theo dõi trang cá nhân khi cô nàng 9x Bắc Kan này khoe loạt ảnh chụp các suất cơm trưa văn phòng handmade cực bắt mắt, dễ thương do mình tự nấu. Ảnh trong bài: FBNV.

Những bữa ăn trưa của Ngọc Quỳnh được dân mạng chú ý bởi màu sắc "tưng bừng", bày biện khéo léo ngon mắt. Cô nhân viên văn phòng sinh năm 1993 thể hiện sự yêu thích với nấu nướng qua từng sản phẩm, trong những lúc rảnh rỗi thường lên mạng mày mò các công thức chế biến món ăn, tự học cách cắt tỉa, trang trí.

Chia sẻ của Ngọc Quỳnh, 6 năm học tập và làm việc tại Hà Nội, Ngọc Quỳnh sống một mình nên cô thường xuyên tự chăm sóc bản thân bằng những bữa ăn. Cựu sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền này đặt tiêu chí món ăn ngon không chỉ đúng vị mà bày biện sao cho bắt mắt.

Những hộp cơm trưa được trang trí vui mắt của Ngọc Quỳnh luôn mang đến sự ngạc nhiên cho các đồng nghiệp tại trường Đại học Đông đô.

Theo chia sẻ của Ngọc Quỳnh, mỗi ngày cô không mất quá nhiều thời gian để chuẩn bị những hộp cơm trưa. Cô gái Bắc Kạn thường nấu dư thức ăn vào buổi tối, bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh, sáng hôm sau chỉ việc xếp vào hộp mang đi làm.

Quá trình sơ chế thực phẩm, nấu chín và trang trí một bữa ăn chỉ chiếm của Ngọc Quỳnh 40 phút. Công đoạn xếp đồ ăn vào hộp trước khi đi làm cũng không quá 10 phút mỗi sáng.

Là người trẻ thuộc thế hệ 9x nhưng Ngọc Quỳnh luôn nhận rằng mình sống theo lối suy nghĩ có đó là phụ nữ nên coi trọng việc nhà, giữ lửa căn bếp, tề gia nội trợ mới giữ được gia đình hạnh phúc.

Ngọc Quỳnh chia sẻ, mỗi giờ ăn trưa, đồng nghiệp của cô lại háo hức chờ xem hôm nay cô nấu món gì, sắp xếp ra sao. Không ít người thích thú xin chụp ảnh hộp cơm trưa vui mắt của 9X đến từ Bắc Kạn này.

Ngọc Quỳnh rất vui vì nhiều chị em công sở cùng vào hỏi han, chia sẻ bí quyết nấu ăn. Cô gái Bắc Kạn luôn sẵn sàng trao đổi mọi "bí mật" với các bà nội trợ đảm đang cùng chung đam mê bếp núc.

Vẫn còn độc thân, chưa có mảnh tình nào vắt vai, nên Ngọc Quỳnh ý thức được việc giữ gìn nhan sắc vóc dáng, bằng cách tự nghiên cứu thực đơn ăn uống khoa học mỗi ngày. Ảnh trong bài: FBNV.

Tác giả: Phương Đăng

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP