Pháp luật

89 nam, nữ thanh niên thuê resort để chơi ma túy

Tại 9 phòng tại Vunam Eco Resort (xã Cát Hải, huyện Phù Cát), lực lượng chức năng bắt quả tang 89 thanh niên vừa chơi ma túy vừa nhảy múa.

Ngày 7/7, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy Công an tỉnh Bình Định đang tạm giữ 21 người để điều tra về hành vi chứa chấp sử dụng trái phép chất ma túy, tàng trữ trái phép chất ma túy, tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

Nhiều thanh niên tụ tập sử dụng ma túy tại Vunam Eco Resort. Ảnh: A.Đ./Tuổi Trẻ


Trước đó, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy Công an tỉnh Bình Định ập vào kiểm tra Vunam Eco Resort (xã Cát Hải, huyện Phù Cát) và bắt quả tang 89 thanh niên thuê 9 phòng tại đây để sử dụng ma túy. Trong 89 đối tượng trên có 35 nữ và 54 nam, độ tuổi từ 18 đến 25.

Thời điểm trên, tất cả các thanh niên đang nhảy múa trong tình trạng phê ma túy. Một số người bỏ chạy nhưng đã bị lực lượng công an bắt giữ.

Qua kiểm tra, công an thu giữ nhiều ma túy đá, thuốc lắc, các dụng cụ để sử dụng ma túy cùng nhiều tang vật khác.

Kết quả kiểm tra nhanh xác định, có 81 người dương tính với ma túy. Tất cả những người này có kết quả test nhanh âm tính với COVID-19.

Các thanh niên này hầu hết ở tỉnh Bình Định, một số người đến từ Đồng Nai và Vĩnh Long.

Hiện 21 người bị tạm giữ về các hành vi chứa chấp sử dụng trái phép chất ma túy, tàng trữ trái phép chất ma túy và tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

Tác giả: Linh Chi

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP