An Ninh Hình Sự

8 thanh niên tụ tập chơi ma túy tại quán bar V18 Cần Thơ

Đêm 14-5, Công an Cần Thơ tiếp tục kiểm tra quán bar V18 (trước là vũ trường V18), phát hiện nhiều thanh niên dương tính với ma tuý.

Sáng 15-5, trao đổi với PV Báo CAND, Đại tá Trần Ngọc Hạnh, Giám đốc Công an Cần Thơ cho biết, đêm 14-5, các phòng nghiệp vụ Công an TP Cần Thơ, tiếp tục kiểm tra quán bar V18 (đường Hai Bà Trưng, phường Tân An, quận Ninh Kiều).

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện nhiều thanh niên đang lắc lư trong tiếng nhạc. Qua thử nhanh 13 khách chơi, có 8 người dương tính với ma tuý và trên 2 bàn khách có sử dụng shisha.

Quán bar V18, nơi xảy ra nhiều sai phạm thời gian qua

Công an Cần Thơ đã lập biên bản xử phạt với các nội dung: quán bar hoạt động quá giờ quy định; để người chơi sử dụng ma tuý; 24 người làm việc cho quán không có hợp đồng lao động; tạm giữ 3 bình shisha... Đồng thời bàn giao 8 đối tượng dương tính với ma túy cho Công an quận Ninh Kiều xử lý theo thẩm quyền.

Như Báo CAND đã thông tin, vào rạng sáng ngày 8-4, Công an quận Ninh Kiều bất ngờ kiểm tra quán bar này, phát hiện có 153 khách, kiểm tra nhanh có 12 đối tượng (4 nữ) dương tính với ma túy.

Được biết, quán bar V18 trước là vũ trường V18. Từ khi đưa vào hoạt động đầu năm 2014 đến nay, tại đây xảy ra hàng chục vụ gây mất an ninh trật tự, gây bức xúc trong dư luận.

Tác giả: Đức Văn

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP