Xe

8 nét nổi bật giúp Volkswagen Tiguan Allspace hút khách tại Volkswagen Dũng Lạc

Volkswagen Tiguan 2018 là mẫu SUV 7 chỗ ngồi, được nhập khẩu chính hãng về Việt Nam từ Châu Âu, với giá bán khởi điểm 1,729 tỷ đồng. Ở phiên bản mới, ngoài thiết kế bóng bẫy và lịch lãm, Tiguan còn sở hữu những nâng cấp gây được tiếng vang với nhiều khách hàng đang tìm kiếm một chiếc SUV linh hoạt và có hiệu năng tốt. Đây là những thay đổi hết sức khôn ngoan của hãng xe Đức so với thế hệ cũ.

Dưới đây là 8 điểm nổi bật nhất của Volkswagen Tiguan 2018 đang được các chuyên gia và khách hàng đánh giá cao:

1. Dẫn động bốn bánh

Với thời tiết ngày càng khắc nghiệt và khó lường, điều quan trọng hơn bao giờ hết với nhiều người lái là có một chiếc xe có thể cùng mình vượt qua những cung đường đầy thử thách như mưa, bùn, đất đá... Volkswagen Tiguan 2018 đi kèm với các tính năng biến nó trở thành một người "bạn đồng hành" có đủ sức mạnh chinh phục các điều kiện khắc nghiệt.

Hệ dẫn động tất cả các bánh (AWD) là một tính năng rất hữu ích khi đường ướt hoặc trơn trượt, giúp cải thiện lực bám của xe bằng cách phân chia sức mạnh tới cả bốn bánh. Tiguan 2018 luôn có sẵn với hệ dẫn động AWD, và điều này giúp tăng ổn định trên những con đường trơn trượt.

Trên Tiguan, hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian 4Motion được tích hợp tính năng Active Control cho phép người lái tùy chỉnh hiệu suất sao cho phù hợp từng điều kiện lái khác nhau với 4 chế độ lái bao gồm: On-road, Snow, Off-road và Custom Off-road. Với Active Control, người lái có thêm một trợ thủ đắc lực để cải thiện khả năng xử lý và ổn định lái khi có mưa.

2. Cabin đa năng

So với phiên bản cũ, Tiguan 2018 đã gia tăng chiều dài tổng thể xe, đồng thời tận dụng tối đa không gian bằng cách thêm một hàng ghế thứ ba. Mặc dù hàng ghế này không đủ lớn cho hầu hết người trưởng thành, nhưng thực tế vẫn tăng thêm tính linh hoạt cho các gia đình có trẻ nhỏ.

Bên cạnh đó, hàng ghế thứ hai có thể trượt về phía trước hoặc sau, cho phép điều chỉnh bố cục phù hợp với nhu cầu của người dùng. Hàng ghế thứ hai cũng có thể được gập lại với tỷ lệ 40/20/40.

Khoang lái tiện nghi rộng rãi

Hàng ghế thứ 2 rộng rãi cho 3 người

Hàng ghế thứ 3 thoải mái cho 2 người

3. Khoang hành lý rộng rãi

Nhiều khách hàng chọn SUV vì có khoang hành lý lớn hơn so với xe hơi thông thường. Nó là sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn quan tâm đến sự tiện dụng của chiếc xe. Khoang hành lý của phiên bản Tiguan Allspace tại Việt Nam có dung tích 230 lít khi sử dụng hàng ghế thứ 3 và lên tới 700 lít khi gập xuống.

4. Xếp hạng độ an toàn cao

Tai nạn là điều không ai muốn xảy ra, nhưng một khi chúng xảy ra, sẽ thật an toàn khi ngồi sau tay lái của một chiếc xe được chế tạo để chống chọi và sống sót sau các tác động. Một chiếc xe với độ an toàn được đánh giá cao có thể bảo vệ bạn và người thân của mình nếu gặp phải một vụ va chạm.

Volkswagen Tiguan 2018 đã nhận được những đánh giá cao trong các thử nghiệm va chạm do Viện Nghiên cứu An toàn Giao thông Quốc gia Mỹ (IIHS) thực hiện. Chiếc crossover này được xếp hạng ở vị trí cao hàng đầu trong tất cả các biện pháp khắc phục sự cố, đồng thời cũng đạt điểm cao nhất trong việc giảm thiểu và tránh va chạm với các thiết bị hỗ trợ lái tùy chọn.

Điểm số xuất sắc đạt được đã mang lại cho Tiguan 2018 danh hiệu xe an toàn Top Safety Pick từ IIHS.

5. Các tính năng hỗ trợ người lái đắc lực

Phòng ngừa tai nạn luôn là một lựa chọn tốt nếu muốn giữ an toàn trên đường. Công nghệ hỗ trợ người lái hoạt động để biến điều này thành hiện thực bằng cách giúp người lái tránh các tình huống có thể dẫn đến va chạm.

Với Tiguan 2018, khách hàng sẽ được tiếp cận các tính năng hỗ trợ người lái sẵn có để lường trước và tránh các sự cố. Một loạt tính năng có thể kể đến bao gồm cảnh báo va chạm phía trước, phanh khẩn cấp tự động, chống bó cứng phanh ABS, ổn định thân xe điện tử ESC, kiểm soát hành trình Cruise Control, chống trượt khi tăng tốc ASR, hỗ trợ khởi hành ngang dốc...

6. Giao diện hệ thống thông tin giải trí ấn tượng

Tất cả các xe ô tô ngày nay đều được trang bị các tính năng thông tin giải trí, nhưng những hệ thống này không phải lúc nào cũng thật sự tốt. Một số mẫu xe thậm chí có giao diện thông tin giải trí rất khó sử dụng và khó điều khiển.

Đây chắc chắn không phải là một vấn đề với Tiguan 2018. Xe đi kèm hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 8-inch vừa hấp dẫn vừa thân thiện với người dùng. Với mặt kính mượt mà và đồ họa sắc nét, màn hình giúp tăng thêm sự tinh tế hiện đại cho cabin. Giao diện có phản ứng nhanh, các nút điều khiển âm lượng hay núm điều chỉnh luôn có sẵn cho những người thích sử dụng phương pháp này khi điều khiển các tùy chọn thông tin giải trí.

7. Nhiều trang bị tiêu chuẩn hiện đại

Một số xe được bán với giá khởi điểm rất phải chăng, nhưng đôi khi lại thiếu các tính năng mà hầu hết những người lái hiện đại cần và muốn. Một chiếc xe với nhiều trang bị tiêu chuẩn đáng giá có thể giúp khách hàng tránh phải chi tiền cho các thiết bị tùy chọn tốn kém.

Volkswagen đã trang bị cho Tiguan 2018 một loạt các tính năng tiêu chuẩn hấp dẫn như: đèn pha tự động dạng LED với chức năng điều chỉnh phạm vi chiếu sáng; gương chiếu hậu chỉnh, gập và sưởi điện, tích hợp đèn LED báo rẽ; cốp sau đóng mở bằng điện với chức năng đá cốp; hệ thống âm thanh giải trí 8 loa cao cấp; đèn nội thất; điều hòa khí hậu 3 vùng, có cụm điều chỉnh riêng cho hàng ghế sau; màn hình cảm ứng đa chức năng kết nối Bluetooth, USB, App-connect...

8. Động cơ tăng áp

Phiên bản Tiguan Allspace 2018 tại Việt Nam được trang bị động cơ I4 2.0L tăng áp, cho công suất 180 mã lực tại 3.940-6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 320 Nm tại 1.500-3.940 vòng/phút, đi cùng hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép DSG và hệ thống dẫn động bốn bánh toàn thời gian 4Motion. Khối động cơ này giúp xe có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 7,8 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 208 km/h.

Phân khúc xe SUV 7 chỗ tại Việt Nam ngày càng phát triển và đa dạng hơn, nhưng Volkswagen Tiguan 2018 với phiên bản Allspace có những gì cần thiết để tách mình ra khỏi đám đông và tập trung tạo ra nét riêng của mình.

Kính mời quý khách hàng đến với Đại lý 4S Volkswagen Dũng Lạc để đặt hàng và sở hữu mẫu SUV 7 chỗ “Siêu phẩm” Volkswagen Tiguan Allspace 2018 cao cấp này.

Thông tin liên hệ:

Volkswagen Dũng Lạc

Địa chỉ: Số 20, Nguyễn Trãi, TP.Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0915 198 070 - 0913 273 780

Email: [email protected]

Web: vwdunglac.vn

Nguồn tư liệu: volkswagen Việt Nam

Tác giả: Quân Trần

Nguồn tin: antt.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP