Tình yêu

8 điều con gái ghét mà ai cũng tưởng rất thích

Trái với suy nghĩ của các chàng trai, phái đẹp không phải lúc cũng thích tỏ tình trước đám đông, nhận quà cầu kỳ hay được người yêu bất ngờ dẫn về nhà trong ngày 8/3.

8 dieu con gai ghet ma ai cung tuong rat thich hinh anh 1
Con trai thường nghĩ phái đẹp “ghiền” phim Hàn Quốc nên chắc chắn sẽ thích được nửa kia bày tỏ tình cảm trước đám đông. Sự thật là khung cảnh lãng mạn chỉ dành cho hai người sẽ khiến con gái cảm thấy hạnh phúc hơn.
8 dieu con gai ghet ma ai cung tuong rat thich hinh anh 2
Trong thời đại “yêu ai, ghét ai đều đưa lên phây”, không phải thiếu nữ nào cũng thích nửa còn lại công khai những khoảnh khắc ngọt ngào kèm lời tỏ tình trên mạng xã hội. Đôi khi, họ cảm thấy ngại ngùng, xấu hổ vì bị bạn bè trêu chọc, chê là “sến súa”.
8 dieu con gai ghet ma ai cung tuong rat thich hinh anh 3
Khi chưa được sự đồng ý của bạn gái, con trai đừng dại dẫn họ về nhà ra mắt. Phái đẹp luôn muốn chỉn chu và cảm thấy tự tin, thoải mái khi xuất hiện trước phụ huynh của nửa kia.
8 dieu con gai ghet ma ai cung tuong rat thich hinh anh 4
Nhận quà từ người yêu trong các ngày lễ là điều cô gái nào cũng thích. Tuy nhiên, những món quà được chuẩn bị quá cầu kỳ, thậm chí đắt đỏ không phải lúc nào cũng làm chị em vui.
8 dieu con gai ghet ma ai cung tuong rat thich hinh anh 5
Điều gì quá cũng không hẳn tốt, sự bất ngờ cũng vậy. Thay vì đau đầu nghĩ cách thể hiện tình yêu độc lạ, con trai chỉ cần cho nửa kia thấy tấm lòng chân thành của mình qua những hành động giản dị.
8 dieu con gai ghet ma ai cung tuong rat thich hinh anh 6
Đối với những thiếu nữ chưa kịp có “gấu” trong ngày Quốc tế Phụ nữ, những lời “hỏi thăm” từ người thân, bạn bè đôi khi chính là vết cứa vào trái tim đang cô đơn của họ.
8 dieu con gai ghet ma ai cung tuong rat thich hinh anh 7
Trong khi phái mạnh nghĩ các cô gái nhận được nhiều hoa đang rất vui, có thể họ chỉ đang tính làm gì với số hoa đó.
8 dieu con gai ghet ma ai cung tuong rat thich hinh anh 8
Phần lớn phái yếu đều thích nhận hoa hay những món quà bất ngờ trong ngày đặc biệt hơn là được dẫn đi mua. Theo họ, món quà bất ngờ thể hiện bạn trai đã đầu tư thời gian, suy nghĩ để chuẩn bị cho mình.

Hiền Đoàn – Thu Thảo | Zing

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP