Cuộc sống

8 bí mật cực thú vị của đàn ông sau khi 'lên đỉnh'

Vậy chính xác thì có điều gì về cực khoái nam mà chúng ta còn chưa biết? Hóa ra là rất nhiều.

"Lên đỉnh" là cảm giác đạt cực khoái khi làm chuyện ấy xuất hiện ở cả nam và nữ. Bấy lâu nay, người ta dường như chỉ quan tâm đến việc chị em "về đích" như thế nào, tìm tòi, nỗi lần 'yêu' đàn ông thực sự cảm thấy thế nào, tại sao họ lại thích chuyện đó đến vậy, anh ấy "nhả đạn" bao nhiêu lần? Muốn "yêu" liên tục phải làm sao?

Dưới đây là những giải đáp đầy đủ nhất cho bạn:

Khác nhau giữa sự kết hợp và 'tự xử'

Việc ân ái với nửa kia sẽ cho cảm giác thăng hoa hơn nhiều so với việc "tự xử". Nguyên nhân vì khi đó cơ thể giải phóng ra lượng prolactin cao gấp 400 lần so với khi bạn “tự sướng”. Tuy rằng, nhiều người coi lượng prolactin ảnh hưởng nhiều nhất tới hoóc môn tiết sữa nhưng nhiều nhà khoa học đã chỉ ra rằng, lượng prolactin cũng tác động tới chức năng sinh sản của nam giới và chứng rối loạn cương dương.

Nam giới có thể đạt "cực khoái khô"

Khái niệm này chắc chắn còn lạ lẫm với rất nhiều người. Khi chàng "leo đỉnh" dạng cực khoái khô hay còn gọi là "nhả đạn" ngược xảy ra bởi những tinh binh được xuất ra không chảy ra bên ngoài và tràn ngược vào bên trong bàng quang. Điều này rất dễ bị ở những người mắc một số bệnh gây rối loạn điều khiển cơ thắt ở cổ bàng quang, cản trở hoạt động bình thường của các tinh binh.

Chàng sẽ vẫn có cảm giác được "leo đỉnh" nhưng có thể gây nên chứng vô sinh, nên đi khám càng sớm càng tốt để tìm cách chữa trị.

Nhanh hơn đạn

Vâng, có lẽ không thật sự nhanh như vậy, nhưng vẫn khá ấn tượng. Theo Men’s Health, tốc độ “nhả đạn” trung bình của các chàng là khoảng 45km/giờ, vượt cả tốc độ kỷ lục của Usain Bolt là 44,5km/giờ.

Vâng, các “tinh binh” của chàng xung trận với tốc độ nhanh hơn cả tốc độ của người chạy nhanh nhất thế giới. Tuy nhiên, trong chuyện này, chắc bạn không muốn chàng tham gia bất kỳ cuộc thi nào.

Đàn ông có thể "lên đỉnh" nhiều lần chẳng kém gì phụ nữ

Có một số ít nam giới có thể về đích nhiều lần trong một cuộc "yêu". Thậm chí, họ có thể leo đỉnh và không cần phải nhả đạn. Bí quyết duy nhất giúp cánh mày râu thực hiện được điều này là luyện tập thường xuyên những cách như “quản lý” lượng testosterone, thực hành các bài tập Kegel, hoặc thay đổi tư thế khi “xung trận”.

Đặc biệt quan trọng là những người này luôn giữ được tâm lý tự tin, không mặc cảm và không quá coi trọng chuyện đó, càng thoải mái bao nhiêu thì chuyện leo đỉnh sẽ càng dễ dàng hơn bao giờ hết.

Những "tinh binh" nhả ra sớm nhất luôn tốt nhất

Theo các nghiên cứu, loạt "tinh binh" thứ nhất luôn tốt hơn loạt thứ 2. Lý giải điều này là vì, loạt "tinh binh" đầu tiên luôn có chất lượng ADN tốt nhất, đông đảo nhất và di chuyển rất linh hoạt. Đồng thời, chúng được tạo hóa thiết kế để tấn công trực tiếp vào trứng của người phụ nữ trong khi loạt thứ 2 có vai trò cản đường những "kẻ phá bĩnh" để trận chiến kết thúc thắng lợi.

Cực khoái ở nam và nữ có lẽ giống nhau nhiều hơn ta tưởng

Hóa ra là thời gian và cường độ của cực khoái không khác nhau giữa hai giới. Thay vào đó, cực khoái thường khác nhau giữa từng người và thường có 2 dạng.

Một nghiên cứu trên Psychology Today công bố rằng có 2 dạng cực khoái; Loại 1 xảy ra thường xuyên hơn, gồm 6 đến 15 cơn co cường độ cao trong thời gian 20 – 30 giây. Loại thứ 2, xảy ra với một số ít người, sẽ có những cơn co không đều sau lần cực khoái đầu tiên, kéo dài 30 - 90 giây.

Như trên đã nói, điều này kahcs nhau tùy từng trường hợp, nên cuộc tranh cãi giữa nam so với nữa có vẻ khá là vô nghĩa.

“Nhả đạn” thường xuyên có thể giảm nguy cơ ung thư

“Lên đỉnh” không chỉ là điều “đỉnh” nhất, mà nó còn có khả năng chống lại ung thư. Một nghiên cứu được trình bày tại hội nghị thường niên năm nay của Hội Tiết niệu Mỹ đã thấy rằng những nam giới có tần số “nhả đạn” cao (khoảng 21 lần mỗi tháng” giảm được 20% nguy cơ ung thư tuyền tiền liệt.

TS. Jennifer Rider, một tác giả của nghiên cứu, tuyên bố điều này phần lớn là do sự giải phóng các hoóc-môn như oxytocin, được biết là làm giảm huyết áp. Vì thế nếu lần tới “đối tác” hỏi bạn có muốn “chuyện ấy” không, thì điều đó hẳn là vì mục đích sức khỏe.

Tác giả: Thùy Linh (T.H)

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: đàn ông , vợ chồng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP