Cư Dân Mạng

Bé 6 tuổi giành 40 triệu đồng khi chọc cười Trường Giang

Sự thể hiện của thí sinh nhí trong Thách thức danh hài qua 4 vòng thi khiến Trấn Thành – Trường Giang đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác.

Cô bé 6 tuổi đến từ Hà Nội khiến Trường Giang, Trấn Thành nể phục: Thí sinh nhí Thanh Hà “ẵm” 40 triệu với tài diễn vi diệu qua 4 vòng thi.

Tối 9/11, tập 2 của Thách thức danh hài mang đến màn thể hiện của cô bé Thanh Hà “răng sún” 6 tuổi đến từ Hà Nội. Em tạo được dấu ấn mạnh mẽ với cặp mắt hút hồn, đáng yêu cùng sự thông minh, dí dỏm.

Ở vòng thi đầu tiên, bé Thanh Hà diễn lại một đoạn tình huống trong tiểu phẩm Tài xế taxi của nghệ sĩ Việt Hương bằng giọng miền Nam. Cách nói chuyện đáng yêu cùng thần thái biểu cảm được đánh giá đúng chất diễn viên chuyên nghiệp, đặc biệt là điệu bộ “xéo xắt” khi nói “Sao chị lại lừa gạt em, em lại tổn thương nữa rồi” khiến cả hai giám khảo bật cười phấn khích.

Trường Giang bày tỏ sự ấn tượng với tài nói giọng Nam rất chuẩn của cô bé này. Ở vòng thi thứ 2, Thanh Hà tiến đến bàn của hai giám khảo và bắt đầu nhập vai diễn trong tiểu phẩm hài Con rể, bố vợ gắn liền với tên tuổi của Trấn Thành.

Dù đoạn thoại khá dài và nhiều từ rắc rối, nhưng thí sinh nhí này thể hiện khả năng nói nhanh và không sai một từ nào.

Be 6 tuoi gianh 40 trieu dong khi choc cuoi Truong Giang hinh anh 1
Sự thể hiện của Thanh Hà khiến hai danh hài đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác.

Trước khả năng diễn của em bé 6 tuổi, Trấn Thành rời khỏi ghế đến bên quỳ gối, vái lạy để bày tỏ sự nể phục. Sau đó, anh không quên dành lời khen không ngớt: “Con thuộc được một đoạn thoại dài như thế này là vi diệu, rất giỏi rồi. Nói không sai một chữ, khủng khiếp thật”. Không những vậy, cây hài này còn gắn cho em biệt danh “triệu like”.

Ở vòng thi thứ 3, Thanh Hà tiếp tục khiến giám khảo “bấn loạn” khi tự biên tự diễn một đoạn tình huống. Điểm nhấn của tình huống nằm ở chỗ bé đặt câu hỏi hai giám khảo rồi tự trả lời vô cùng thông minh. Một lần nữa, bạn trai Hari Won đã bật cười thích thú và gọi em là thiên tài.

Chưa chịu dừng lại, cô bé quyết định thi tiếp vòng 4 trong sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả. Ở phần thi này, bé trổ tài bắt chước Trường Giang trong lớp học người mẫu. Lối nói chuyện đanh đá trong hướng dẫn cách đi catwalk cùng với điệu bộ ra dáng quản lý, Thanh Hà một lần nữa giành chiến thắng.

Be 6 tuoi gianh 40 trieu dong khi choc cuoi Truong Giang hinh anh 2
Hai giám khảo cười ngả nghiêng trước 4 phần thi của cô bé 6 tuổi.

Với khả năng chọc cười, Thanh Hà đã thành công và giành được 40 triệu đồng từ chương trình. Em sẽ gặp lại hai giám khảo trong đêm Gala của chương trình. Cả hai giám khảo đã lên tận sân khấu ôm hôn và trao giải thưởng cho bé.

Ngoài cô bé 6 tuổiThanh Hà, tập 2 còn mang đến phần thi của các thí sinh khác tuy nhiên đều không để lại dấu ấn mạnh mẽ. Thí sinh Bùi Tấn Hảo đi được đến vòng 3 nhưng thất bại và mất toàn bộ số tiền thưởng, những người chơi còn lại đều không thể đi sâu.

Tập 3 Thách thức danh hài tiếp tục lên sóng vào lúc 21h30 thứ tư 16/11 trên kênh HTV7.

Phương Giang

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP