Pháp luật

6 thanh niên thuê khách sạn để nhậu khi giãn cách xã hội

Trong thời gian địa phương đang giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16, nhóm thanh niên thuê khách sạn tụ tập ăn nhậu, trong đó có 4 người dương tính với ma túy.

Ngày 12/9, Công an phường Mỹ Phú, TP Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp, đã lập hồ sơ xử lý 6 thanh niên về hành vi không thực hiện quyết định áp dụng biện pháp hạn chế tập trung đông người.

Trong đó có 4 người bị xử lý thêm về hành vi sử dụng trái phép chất ma túy. Cảnh sát đã lập hồ sơ, xem xét xử lý chủ khách sạn ở địa phương do vi phạm vi định trong thời gian giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16.

Nhóm thanh niên tụ tập ăn nhậu, trong đó có 4 người dương tính với ma túy. Ảnh: Công an Đồng Tháp.



Chiều 11/9, Công an phường Mỹ Phú kiểm tra khách sạn ở địa phương, phát hiện 6 thanh niên nêu trên đang tụ tập ăn nhậu. Nhân viên y tế đã xét nghiệm nhanh, tất cả có kết quả âm tính với SARS-CoV-2.

Qua làm việc, 6 người này thừa nhận trước đó đã nhậu ở huyện Cao Lãnh. Tàn tiệc, cả nhóm đến TP Cao Lãnh, thuê phòng khách sạn để nhậu tiếp. 4 người trong số họ dương tính với ma túy.

Từ ngày 19/7 đến nay, Đồng Tháp thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16.

Cơ quan chức năng đã phát hiện, xử lý hàng trăm trường hợp vi phạm với lỗi chủ yếu như ra đường trong trường hợp không cần thiết và tụ tập đông người.

Tác giả: Đình Đình

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP