Giải trí

6 bộ váy gây sửng sốt tại Vbiz tuần qua

Xẻ trên ''xẻo'' dưới, mỏng như sương, thậm chí còn "tra tấn" thị giác khán giả… là những bộ váy đã gây sửng sốt tại Vbiz tuần qua.

Những ngày giữa mùa thu này, hàng loạt các sự kiện giải trí lớn nhỏ của Showbiz Việt đã tập nập diễn ra. Điều đó đồng nghĩa với việc người hâm mộ khắp nơi sẽ được thỏa sắc ngắm nhìn các người đẹp của mình nô nức đua sắc trong những bộ váy đầm tuyệt đẹp.

Mỗi ngày, các người đẹp Việt Nam càng mặc gợi cảm và táo bạo hơn. Điều đó thể hiện rõ nét trên các thảm đỏ của những sự kiện đã qua. Trong tuần vừa qua, khán giả đã nhiều lần được chiêm ngưỡng thậm chí là choáng ngợp trước những chiếc váy quá nỗi sexy của mỹ nhân Việt. Đó là những thiết kế thời trang hiện đại quyến rũ và rất khêu gợi trí tò mò của người ngắm nhìn.


Có thể là những thiết kế của làng thời trang Việt Nam hoặc là những bộ cánh xinh đẹp của các NTK lớn trên thế giới. Và hầu hết số đó đều là các sản phẩm thời trang mang tính thời thượng, đi đúng xu hướng và hoàn toàn “vô tội lỗi”. Nhưng chúng lại đã mang đến những dòng suy nghĩ, nhận định trái chiều. Có thể là lời tán dương khen thưởng hoặc cả những nhận xét không vừa lòng từ khán giả.


Lý giải cho điều này nằm ở cách sử dụng của các người đẹp. Cùng một chiếc váy đầm nhưng nếu biết chọn lựa, sử dụng đúng nơi đúng chốn đúng thời điểm, họ sẽ tự dưng tỏa sáng trong lòng người hâm mộ. Ngược lại, nếu các người vô tình thiếu hiểu biết hoặc cố tình dẫm đạp lên giới hạn, quy tắc thời trang, hẳn họ sẽ nhận được những bài học đáng giá.


Mời các bạn cùng điểm lại 6 bộ váy gây sửng sốt cho người ngắm của các nữ nghệ sỹ trong tuần vừa qua:


1. Hoàng Thùy Linh


Váy tua rua óng ánh siêu ngắn của Hoàng Thùy Linh tiếp tục khiến cô trở thành người đẹp sexy nhất nhì làng nghệ tuần qua. Chắc hẳn chẳng mấy ai phủ nhận sự gợi cảm của Hoàng Thùy Linh. Tuy nhiên, với chiếc váy quá ngắn, đứng trên bục cao, song hành với đôi chân trần mải miết nhảy múa, lả lơi chính là nguyên nhân khiến Hoàng Thùy Linh gây khó chịu cho đông đảo người xem.


Và thực tế đã cho thấy, đã có nhiều lần nữ ca sỹ nhiều scandal này dù mặc chiếc váy chẳng tày gang vẫn mặc sức soạc chân, dạng gối quên “trời đất” ngay trước mắt công chúng hoặc ống kính.


 - 1


Hoàng Thùy Linh lấp lánh với chiếc váy ánh kim nổi bật


 - 2


 - 3


Chắc hẳn chẳng mấy ai phủ nhận sự gợi cảm của Hoàng Thùy Linh tuy nhiên sự sexy ấy có thuyết phục được khán giả Việt hay không có lẽ lại là vấn đề khác





2. Maria Đinh Phương Ánh


Cuối tuần qua, Maria Đinh Phương Ánh xuất hiện tại một sự kiện âm nhặc với trang phục rất quyến rũ. Cô diện quần da đen hiện đại cá tính và chiếc áo rất đặc biệt. Chiếc áo cấu thành từ hai lớp chất liệu khác biệt. Lớp ngoài kết từ đá màu và pha lê quyến rũ. Lớp trong là vải sheer mỏng dính màu nude.


Chiếc áo được may khéo léo và tinh tế này khá thành công trong việc đánh thức trí tò mò của người ngắm nhìn. Nhưng với sự gợi cảm tới bất ngờ hẳn nó cũng tạo ra nhiều nhận xét trái chiều.


 - 4


 - 5


Chiếc áo được may khéo léo và tinh tế này khá thành công trong việc đánh thức trí tò mò của người ngắm nhìn


 - 6


Nhưng với sự gợi cảm tới bất ngờ hẳn nó cũng tạo ra nhiều nhận xét trái chiều




3. MC Việt Nga


Trong một buổi đi xem phim VIP, MC Việt Nga gây sốc cho khán giả cả nước khi diện bộ váy áo chấm bi đen trắng. Trên thực tế, cô có mặc quần short màu đen nhưng nó quá ngắn, bó nên dường như không hề có tác dụng trước ống kính máy ảnh.


Cộng hưởng với đôi tất da chân sexy và áo dây dạng corset, Việt Nga đã bị phản đối bởi bộ trang phục ngắn, quá thoáng mát và táo bạo này. Nhiều khán giả đã lầm tưởng như người đẹp đang mặc đồ ngủ đi dự sự kiện.


 - 7


Việt Nga đã bị phản đối bởi bộ trang phục ngắn, quá thoáng mát và táo bạo này


 - 8


 - 9


Nhiều khán giả đã lầm tưởng như người đẹp đang mặc đồ ngủ đi dự sự kiện




4. Diva Thanh Lam


43 tuổi nhưng diva Thanh Lam vẫn ăn vận rất bạo. Diva của làng nhạc Việt cho thấy cô khá yêu thích thời trang xuyên thấu thông qua hàng loạt các bộ váy áo sexy và mỏng manh.


Dù không phải là những nhân vật chính của đêm mở màn vòng chung kết Tiếng hát truyền hình 2012 tổ chức trong tuần vừa qua nhưng Thanh Lam gây ấn tượng đặc biệt cho khán giả. Bên cạnh giọng ca tuyệt vời, cô còn gây chú ý với bộ áo màu đen với váy ren xuyên thấu và bộ đồ bó chẽn khá ngắn. Và một lần nữa, trang phục của nữ danh ca Thanh Lam lại “khiêu khích” những khán giả có suy nghĩ truyền thống.


 - 10


 - 11


Một lần nữa, trang phục của nữ danh ca Thanh Lam lại “khiêu khích” những khán giả có suy nghĩ truyền thống




5. Ca sỹ Thu Minh


Ca sỹ Thu Minh xuất hiện trên sân khấu với bộ jumpsuit màu bạc lấp lánh. Với thiết kế cut-out rất khoáng đạt, bộ trang phục này của Thu Minh không nhận được phản hồi tích cực. Không chỉ lấp lửng khoe khe ngực nóng bỏng, bộ cánh còn bị nhận xét là có thiết kế khá phô ở phần hông và đũng.


 - 12


 - 13


 - 14


Không chỉ lấp lửng khoe khe ngực nóng bỏng, bộ cánh còn bị nhận xét là có thiết kế khá phô ở phần hông và đũng



6. Người đẹp Maya


Cựu người mẫu kiêm ca sỹ trẻ Maya trong một buổi đi xem phim đã gây bất ngờ với bộ váy đen sexy. Không hở quá nhiều nhưng bộ váy trong veo đã cho thấy khá tường tận vài khu vực cơ thể gợi cảm của người đẹp


 - 15


 - 16


Không hở quá nhiều nhưng bộ váy trong veo đã cho thấy khá tường tận cơ thể gợi cảm của người đẹp

Khampha.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP