Cộng đồng mạng

6 "bà mẹ bỉm sữa" gây xôn xao mạng xã hội vì xinh đẹp và "chịu chơi"

Là những người phụ nữ đã có gia đình và con cái, bận rộn kiếm tiền nhưng 6 "bà mẹ bỉm sữa" này vẫn xinh đẹp, trẻ trung và vui vẻ tận hưởng những chuyến du lịch thú vị.

6 bà mẹ bỉm sữa đang "hot" trên mạng xã hội vì xinh đẹp và "chịu chơi"

Cộng đồng mạng bị cuốn hút bởi vẻ đẹp tươi trẻ bất chấp thời gian của nhóm 6 "bà mẹ bỉm sữa" Hà Nội. Họ là những người phụ nữ có gia đình, có con cái hoặc đang mang bầu. Nhưng điều đó không cản trở niềm vui tụ họp, đam mê du lịch của cả nhóm.

Ngược lại, 6 bà mẹ thường xuyên tổ chức các buổi tụ họp "đại gia đình" và lên kế hoạch cho những chuyến du lịch chung của cả nhóm, bao gồm cả chồng và các con. Những hình ảnh xinh đẹp, hạnh phúc của nhóm 6 bà mẹ đang trở thành niềm cảm hứng sống cho những phụ nữ khác.

6 phụ nữ chơi với nhau là Ngọc Nguyễn (Ngọc Mon), Hương Giang (Jang Hy), Mai Ly, Vân Nhi, Huyền Nguyễn và Thanh Hà (ở độ tuổi tầm 1988, 1989).

6 bà mẹ nóng bỏng trên bãi biển

Nhóm bạn đã chơi thân với nhau được khoảng 10 năm. Mặc dù không phải mọi thành viên đều quen biết nhau từ thời còn đi học nhưng các bà mẹ rất thân thiết với nhau, thường chia sẻ niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống.

Bên cạnh đó, họ còn có sở thích chung là làm đẹp, thời trang. 6 người có chung phong cách trẻ trung, theo kịp các mốt mới nhất hiện nay. Dù bận rộn với công việc riêng và chăm sóc gia đình nhưng nhóm 6 "bà mẹ bỉm sữa" vẫn thường xuyên cùng nhau cà phê, gặp gỡ.

Một trong 6 bà mẹ, Ngọc Mon chia sẻ với một trang tin rằng: "Bọn mình có cùng chung sở thích, lại cùng ngành nghề công việc nên hiểu nhau hơn. Cho đến giờ phút này thì cả hội chưa có gì xích mích với nhau cả.

Kiểu vui chơi sinh hoạt gia đình thì có con cái rồi các cặp vợ chồng đi chung với nhau tụ tập hội hè rất vui và thoải mái. Mọi chuyện bọn mình đều bàn bạc tôn trọng ý kiến từng cá nhân như thế mới chơi lâu bền được".

So với "tình hình chung" của nhiều phụ nữ trẻ hiện nay là thường thiếu thời gian dành cho bản thân vì vừa bận "đối ngoại" lại lo "đối nội", nhóm 6 bà mẹ này là hình mẫu phụ nữ hiện đại, biết cách tận hưởng cuộc sống. Chính vì vậy, họ đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của những phụ nữ khác. Nhiều người ngưỡng mộ và mong muốn tìm hiểu bí quyết sắp xếp thời gian,

6 gia đình của các "hot mom" cùng nhau đi du lịch

Những buổi tụ họp này là nơi gắn kết tình cảm của các gia đình

Mới đây, 6 gia đình cùng nhau du lịch biển Đà Nẵng. Hình ảnh của chuyến đi này được chia sẻ trên mạng chính là nguồn cơn gây nên đợt sóng hâm mộ 6 "hot mom" này.

Ngoài ra, không thể không kể đến những hình ảnh long lanh khác mà nhóm các bà mẹ trẻ đã chụp cùng với nhau trong các chuyến du ngoạn Hàn Quốc, Trung Quốc...

Một số hình ảnh khác của những bà mẹ nóng bỏng.

Tác giả: M.C Ảnh: FBNV

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP