Phòng The

5 tuyệt chiêu trị chồng lười ‘yêu’ phái đẹp cần bỏ túi

Nếu chồng bạn đang lười “yêu” hoặc thường thờ ơ với “chuyện ấy” dù bạn đã gợi ý thì hãy áp dụng ngay 5 tuyệt chiêu này nhé! Hiệu quả thật bất ngờ đấy!

Sau khoảng thời gian mặn nồng ban đầu, đàn ông thường có thái độ thờ ơ với chuyện gối chăn mà thích bù khú với bạn bè, tổ chức đi chơi xa hơn là về với vợ ở nhà. Nếu chuyện này đang xảy ra với vợ chồng mình thì đã đến lúc phái đẹp nên thay đổi chiến thuật phòng the để kéo chồng về nhà.

1. Hóa thân thành “yêu nữ”

Nếu muốn quyến rũ chồng lần nữa, các chị em đừng ngại áp dụng các chiến thuật mới lạ (đặc biệt là những “chiêu” chưa từng thực hiện) mỗi khi “lâm trận”. Điều quan trọng là đưa chàng vào chốn đê mê như thuở còn mặn nồng. Bạn có thể thỏa sức sáng tạo nhưng đừng quên là phải điều chỉnh mức độ, cường độ sao cho phù hợp (tránh làm đau chồng) để chiến thuật của bạn phát huy hiệu quả nhất chứ không phải làm cho chồng sợ “chuyện ấy” hơn.

Đừng bỏ quên những nụ hôn cháy bỏng mà bạn từng làm bùng lên ngọn lửa đam mê của chồng. (Ảnh minh họa)

2. Hôn thật sâu và đúng chỗ

Đừng bỏ quên những nụ hôn cháy bỏng mà bạn từng làm bùng lên ngọn lửa đam mê của chồng. Chắc chắn chàng sẽ vô cùng hạnh phúc khi vợ hôn thật sâu.

Hãy hôn thật nồng nhiệt những vùng nhạy cảm, đây là vùng giúp phái đẹp dễ dàng ăn điểm nhất nếu biết điều khiển tốt cái lưỡi của mình. Có thể bạn không cần hôn lâu mà thay vào đó hãy hôn thật sâu để truyền cảm xúc đang hừng hực trong bạn sang cho chồng.

3. Sẵn sàng phá cách

Đôi khi nguyên nhân khiến chồng “biếng yêu” cũng là vì cả hai cứ “yêu” theo kiểu cũ, bạn không biết sáng tạo bồi đắp thêm hưng phấn cho chàng.

Vì vậy, khi ông xã có dấu hiệu “chán cơm thèm… bia” thì bạn hãy chủ động quyến rũ chàng theo phong cách mới. Nếu ngày thường bạn quá táo bạo thì giờ hãy dịu dàng một chút, nhường thế thượng phong cho chồng và ngược lại.

Hoặc có thể thay đổi thời gian yêu để tìm lại cảm giác lạ cho chàng. Không gian “yêu” cũng sẽ trở thành trợ thủ đắc lực cho phái đẹp nếu bạn biết tận dụng nó. Những phá cách tuy nhỏ nhưng sẽ mang lại hương vị mới cho cả hai.

4. “Tút” lại nhan sắc

Đàn ông vốn yêu bằng mắt, nên rất dễ bị mê hoặc bởi cái đẹp vì vậy bạn nên “tút” lại nhan sắc. (Ảnh minh họa)

Khi đã có gia đình, nhiều phụ nữ thường quên chăm chút cho nhan sắc và vóc dáng của mình, vì thế tuổi xuân ngày một hao mòn theo thời gian. Trong khi các ông chồng lại rất quan tâm đến vẻ đẹp bên ngoài của vợ, bởi đàn ông vốn yêu bằng mắt, nên rất dễ bị mê hoặc bởi cái đẹp.

Vậy đây là thời điểm để bạn nhìn lại mình và nhanh chóng “tút” lại nhan sắc khiến chàng “say” thêm lần nữa. Phụ nữ có thể làm mới bản thân khi thay đổi kiểu tóc hoặc phong cách ăn mặc thường ngày. Chàng sẽ bất ngờ với diện mạo mới của vợ và muốn được ở bên bạn nhiều hơn.

5. “Bày trận” tại nhà

Thay vì để chồng bù khú với bạn bè bên ngoài, phụ nữ nên giữ chân chồng ở nhà bằng cách tổ chức tiệc nhậu ngay tại gia. Những hành động “cao cả” như vậy sẽ khiến các đức lang quân cảm động và thêm yêu vợ hơn.

Với chiêu này, chàng cũng khó mà thoát khỏi tay bạn sau khi đã tàn tiệc. Hãy thể hiện bản năng của phái đẹp, khơi gợi men tình của chồng kéo anh ấy “vào cuộc” và đừng quên các chiến thuật mà bạn đã dự liệu từ trước.

Thế Giới Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP