Du lịch

5 thành phố thân thiện với trẻ nhỏ, bố mẹ chẳng lỡ làm ngơ

Những thành phố này là sự lựa chọn tuyệt vời để các du khách nhí tham quan, khám phá nhiều hơn về thế giới.

Thành phố Florence, Ý

Thành phố Florence là địa điểm lý tưởng để bạn đưa con đến và giới thiệu với con về lịch sử và văn hóa của nơi đây. Thành phố Florence có nhiều bảo tàng rất thân thiện với trẻ em, nhiều khu vui chơi và đồ ăn tuyệt ngon. Ngoài ra, bạn đừng quên dẫn con đến thăm Bảo tàng Trẻ em tại Palazzo Vecchio và Bảo tàng Galileo. Nếu bé nhà bạn rất yêu thích nấu ăn, bạn đừng quên đăng ký một lớp học nấu ăn cho cả gia đình.

Monte Carlo, Monaco

“Viên ngọc” Monte Carlo nổi tiếng với những sòng bạc xa hoa, du thuyền sang trọng tuy nhiên, thành phố này còn có rất nhiều địa điểm dành riêng cho gia đình. Ở đây, bạn đừng quên dẫn con ghé thăm Bảo tàng Hải dương học Monaco được xây dựng bên bờ biển. Sau đó, hãy đưa gia đình đến nghỉ ngơi tại Bãi biển Monte-Carlo. Gia đình bạn sẽ được ở trong phòng dành riêng cho gia đình với hồ bơi cực lớn.

Barcelona, ​​Tây Ban Nha

Những tác phẩm tuyệt vời của Antonio Gaudí được trưng bày khắp Barcelona chắc chắn sẽ cuốn hút và truyền cảm hứng cho bé yêu của bạn. Park Güell cũng là một trong những công viên vô cùng độc đáo và thú vị mà gia đình bạn không thể bỏ lỡ. Nhà thờ La Sagrada Familia cũng là một địa điểm tham quan lý tưởng dành cho gia đình. Ngoài ra, bạn nên đưa con đến bãi biển La Barceloneta và công viên giải trí Tibidabo. Nếu bạn gia đình bạn có “tâm hồn ăn uống”, hãy lên kế hoạch để dành ra 1 ngày đến Chợ La Boqueria và bảo tàng Chocolate.

London, Anh

London quả là thành phố dành cho trẻ em ở nhiều lứa tuổi. Hãy cho con khám phá Platform 9 3/4 tại Ga King's Cross và "Diagon Alley" (còn gọi là Chợ Leadenhall) để con cảm thấy mình là một phần trong thế giới phù thủy trong câu chuyện nổi tiếng Harry Potter. Tiếp đó, hãy rủ con đi xe đạp hoặc đi bộ qua Kensington Gardens, nơi bạn ngắm nhìn bức tượng Peter Pan. Cuối cùng, đừng bỏ lỡ cơ hội ghé thăm cửa hàng đồ chơi lâu đời nhất trên thế giới - Hamleys, nơi có phiên bản Lego kích thước thật của gia đình hoàng gia sẽ khiến các bé nhà bạn vô cùng phấn khích.

Lisbon, Bồ Đào Nha

Trẻ em ở mọi lứa tuổi chắc chắn sẽ thích những bữa ăn sáng tuyệt ngon được phục vụ ở khách sạn ở Lisbon. Hãy bắt đầu ngày mới ở Alfama với một món pastéis de nata- món bánh custard nổi tiếng của thành phố này. Sau đó, hãy cùng con dành 1 ngày để đến Jardim Zoologico de Lisboa để khám phá cuộc sống của hơn 3.000 động vật từ 330 loài khác nhau. Được xây dựng từ thế kỷ 19, Chiado Family Suites là nơi nghỉ ngơi hoàn hảo dành cho các gia đình, đặc biệt là các gia đình có trẻ nhỏ. Lũ trẻ nhà bạn chắc chắn sẽ rất yêu thích các phòng nghỉ có màu sắc rực rỡ cùng với những bữa tiệc pajama cực kỳ đáng yêu.

Tác giả: Quỳnh Trang

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP