Tin Hà Tĩnh

5 người Việt tử vong do tai nạn giao thông ở Thái Lan: Người thân xót xa nhận ra thi thể con dâu

Tầm 11h30 trưa nay theo (23/3/2019, giờ địa phương), đài truyền hình tỉnh Kanchanaburi (Thái Lan) phát đi hình ảnh một vụ tai nạn thảm khốc tại tỉnh này khiến 10 người ngoại quốc tử vong, trong đó có 5 người mang Quốc tịch Việt Nam, 5 người còn lại mang Quốc tịch Lào.

Vợ chông ông Thìn nhận diện con dâu từ ảnh tại hiện trường qua điện thoại của con trai trưởng Lê Đình Vương.

Theo thông tin đáng tin cậy chúng tôi có được thì 5 người Việt tử nạn có 3 nữ và 2 nam.

Xác minh nguồn thông tin của 1 trong 5 nạn nhân người Việt, chúng tôi có mặt tại gia đình ông Lê Công Thìn (68 tuổi) ở thôn Dư Nại, xã Xuân Lộc, huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) và được gia đình này khẳng định thông tin về người con dâu của gia đình thiệt mạng trong vụ tai nạn trên đã xác định là chính xác.

Rất đông bà con hàng xóm đến động viên gia đình và theo dõi tin tức trực tiếp từ hiện trường vụ tai nạn.

Khi chúng tôi có mặt tại gia đình ông Thìn, rất đông hàng xóm cũng có mặt để theo dõi tin tức và lần theo nhiều nguồn thông tin khác nhau để có được tấm ảnh thi thể một nạn nhân nữ mặc áo đỏ, sọc trắng được trục vớt sau tai nạn được gia đình xác nhận là con dâu của gia đình.

Theo thông tin gia đình cung cấp, nạn nhân là chị Nguyễn Thị Thu (sinh năm 1990) đã có một con gái là cháu Lê Thị Ngân (5 tuổi), chồng là anh Lê Đình Biên (1985).

Cũng theo gia đình cho biết, cách đây 29 ngày, chị Nguyễn Thu đi du lịch Thái Lan thăm người thân, anh Biên (chồng chị Thu) cũng vừa đi du lịch sang Thái Lan được 1 tuần. Do hết thời hạn hộ chiếu, chưa được gặp chồng và đang có nhu cầu ở lại giúp đỡ người thân một số công việc nên trên đường đi làm thủ tục xuất nhập cảnh để tiếp tục ở lại Thái Lan về thì gặp nạn.

Hiện trường vụ tai nạn từ truyền thông địa phương của Thái Lan.

Theo hình ảnh từ truyền thông địa phương tỉnh Kanchanaburi (cách thủ đô Băng Cốc, Thái Lan 150km về phía Tây) thì khi chiếc xe khách màu xanh chở các nạn nhân đến một ngã tư của tỉnh này thì bị một xe tải kéo theo rơ moóc đã đâm vào hông của xe khách và cả 2 xe đều rơi xuống kênh thủy lợi lớn cạnh đó khiến 10 người bị tử vong.

Rất đông người dân Thái Lan đến theo dõi đội cứu hộ địa phương khẩn trương trục vớt các thi thể dưới kênh lên

Trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Bá Trạch, thôn trưởng thôn Dư Nại, xã Xuân Lộc cho biết: “Sau khi nắm bắt được thông tin, chúng tôi cùng bà con lối xóm đã đến gia đình để động viên. Qua hình ảnh và thông tin mà chúng tôi có được thì chị Nguyễn Thị Thu đã tử vong ở Thái Lan đã được xác định là chính xác”.

Tác giả: Quốc Hiệp

Nguồn tin: Báo Gia đình & Xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP