Nhà đẹp

5 mẹo phong thủy quan trọng của mỗi căn nhà, yếu tố thứ nhất ai cũng phải chú ý

Hãy cùng khám phá các bước trang trí nhà hợp phong thủy nhất.

Đảm bảo chất lượng không khí và ánh sáng

Đây là hai yếu tố cần thiết để tạo ra phong thủy tốt cho căn nhà. Vì vậy, nếu bạn đã hoàn thành tất cả các công việc sơ bộ - ngôi nhà không còn lộn xộn thì cần đảm bảo chất lượng không khí và án sáng trong nhà. Bạn hãy thường xuyên mở cửa sổ, trồng các loại cây xanh hay sử dụng máy lọc không khí.

Xác định bản đồ năng lượng của ngôi nhà

Phương pháp bát quái hoặc bản đồ năng lượng của nhà bạn sẽ đóng vai trò như một kế hoạch chi tiết, hoặc một bản đồ tiết lộ những màu sắc được sử dụng trong các phòng cụ thể. Khi bạn chọn phương pháp bát quái bạn sẽ nắm được khu vực nào trong nhà có tính kết nối với điều gì trong cuộc sống của bạn. Ví dụ như trong phong thủy truyền thống, khu vực phong thủy hướng Đông Nam được kết nối với năng lượng tài lộc.

Sử dụng màu sắc để có phong thủy tốt

Màu sắc sẽ chuyển đổi năng lượng trong nhà bạn và mang lại kết quả nhanh hơn nhiều. Như vậy, biết cách sử dụng màu sắc một cách khéo léo sẽ giúp bạn trang trí nhà theo phong thủy.

Xác định các đồ phong thủy bạn cần

Bạn có thể đã có nhiều đồ phong thủy, hoặc bạn có thể cần một đài phun nước đẹp và một số tác phẩm nghệ thuật phong thủy tuyệt vời, một tượng Phật trong phòng làm việc.

Trang trí nhà theo phong thủy không có nghĩa là một không gian theo phong cách Thiền (hoặc một đồ mang phong cách Trung Hoa), nhưng có nghĩa là bạn trang trí với mục đích rõ ràng và sử dụng các vật phẩm cụ thể để trang trí nhà theo phong thủy.

Sử dụng trang trí hiện đại để trang trí nhà phong thủy

Bạn đã mua đài phun nước và những viên pha lê? Vậy bạn đặt chúng ở đâu và như thế nào để có phong thủy tốt nhất trong nhà? Tất nhiên, bước đầu tiên là bạn phải tham khảo bát quái của nhà mình (mà bạn đã làm ở bước thứ hai). Bước tiếp theo là đặt chúng theo hướng tốt nhất hoặc may mắn của bạn.

Khi trang trí nhà theo phong thủy, điều quan trọng là phải tập trung vào bức tranh lớn (toàn bộ ngôi nhà hoặc căn hộ của bạn), cũng như “phóng to” từng khu vực cụ thể trong nhà để tạo ra năng lượng phong thủy tốt nhất cho tất cả các phòng của bạn.

Tác giả: Ngọc Huyền

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP