Du lịch

5 khu nghỉ dưỡng bãi biển đẹp mê hồn ở Thái Lan

Dưới đây là một số khu nghỉ dưỡng bãi biển tốt nhất ở Thái Lan du khách nên trải nghiệm ít nhất một lần trong đời.

Khu nghỉ dưỡng Banyan Tree - Koh Samui

Khu nghỉ dưỡng Banyan Tree được thiết kế theo văn hóa Thái Lan, sử dụng các vật liệu và nghệ thuật địa phương. Du khách có thể chiêm ngưỡng những vách đá và bãi biển đầy cát gần đó khi nghỉ tại khu nghỉ dưỡng sang trọng ở Koh Samui dọc theo Vịnh Thái Lan và Vịnh Lamai. Khu nghỉ dưỡng này có hồ bơi vô cực và sàn ngoài trời. Nhà hàng Saffron trong khuôn viên chuyên nấu các món ăn Thái và khu spa tổ chức các lớp học yoga. Bạn thậm chí có thể thưởng thức bữa tối trên bãi biển riêng.

Amanpuri - Phuket

Nếu bạn đang lên kế hoạch nghỉ trăng mật ở Thái Lan, hãy tới một trong những khu nghỉ dưỡng sang trọng tốt nhất là Amanpuri. Khu nghỉ mát này có các biệt thự, khu vực tiếp khách riêng và sân hiên ăn uống. Hoạt động từ năm 1988, Amanpuri nổi tiếng với dịch vụ tuyệt vời, ẩm thực ngon và khung cảnh nhiệt đới tuyệt đẹp. Lặn biển, chơi gôn và du ngoạn đến Vịnh Phang Nga, Krabi và Quần đảo Similan là những hoạt động phổ biến ở đây.

Rayavadee - Krabi

Một trong những khu nghỉ dưỡng sang trọng nhất là Rayavadee, nằm ở Krabi và ven Công viên Quốc gia Hải dương Krabi. Hai trong số những bãi biển đẹp nhất của đất nước nằm ở đây. Khu nghỉ mát có những ngôi nhà nhỏ 2 tầng kiểu nông thôn nhìn ra rặng dừa. Du khách có thể nghỉ tại các biệt thự có võng, bể sục và có tầm nhìn tuyệt đẹp ra các vách đá.

Bungalows Tre - Koh Phayam

Nếu muốn ở nơi có giá cả phải chăng hơn, bạn hãy tới Bamboo Bungalows ở cực bắc của Biển Andaman ở Koh Phayam. Phayam nổi tiếng với cả nghề trồng điều và các bãi biển. Để tiết kiệm chi phí, hãy chọn một túp lều khung chữ A cơ bản hoặc đặt một biệt thự truyền thống Thái Lan. Bạn có thể chèo thuyền kayak hoặc lặn biển và dùng bữa tại nhà hàng cổ kính trong khuôn viên ở đây.

Nimmanoradee Resort - Koh Samet

Một khu nghỉ dưỡng giá cả phải chăng khác là Nimmanoradee Resort, nằm trên Koh Samet. Samet cách Bangkok 4 giờ lái xe dọc theo bờ biển phía đông của Thái Lan và được biết đến như một hòn đảo tổ chức tiệc cuối tuần tuyệt vời. Tới đây, bạn sẽ có cơ hội chèo thuyền kayak hoặc chạy dọc theo bãi biển đầy cát. Những bữa tiệc tuyệt vời nhất diễn ra vào cuối tuần; tuy nhiên, các ngày trong tuần yên bình hơn và thường có mức giá rẻ hơn. Tại đây có các bungalow ấm cúng, phòng gia đình, nhà hàng, cửa hàng và dịch vụ mát-xa kiểu Thái.

Tác giả: Lan Anh (t/h)

Nguồn tin: tieudung.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP