Giải trí

5 gương mặt được tuyển thẳng vào 'Giọng hát Việt' không cần casting

Mùa 5 của chương trình được chờ đón với dàn HLV gồm Thu Phương, Lam Trường, Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên.

Sau 4 mùa thành công tìm ra được những gương mặt nổi bật như Hương Tràm, Vũ Thảo My, Đức Phúc, Ali Hoàng Dương, Giọng Hát Việt 2018 chính thức trở lại. Việc hé lộ dàn HLV gồm Thu Phương, Lam Trường, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên hứa hẹn một mùa đấu khác biệt, đột phá.

20 nghìn thí sinh cả nước đã đăng ký vòng thử giọng trực tiếp và online. Các giám khảo đã lựa chọn được nhiều ứng viên nặng ký để bước vào ghi hình. BTC quyết định chọn 5 thí sinh online đi thẳng vào vòng Giấu mặt mà không cần casting vì có cá tính âm nhạc rõ nét.

An Nhiên (Trần Thị Hòa), 22 tuổi, là ca sĩ tự do đến từ Hà Tĩnh. Cô là gương mặt từng làm "dậy sóng" ở một chương trình truyền hình với ca khúc Mẹ tôi. Ngoài ca hát, khả năng sáng tác và sử dụng nhạc cụ là một lợi thế của An Nhiên.

Đặng Thị Mỹ Hằng, 23 tuổi, đến từ Đồng Tháp, sở trường là những ca khúc ballad. Cô mong muốn thể hiện, thử thách bản thân với những dòng nhạc khác khi đến với The Voice.

Đỗ Thụy Hoàng Oanh, 27 tuổi, đến từ Đà Lạt. Xuất phát điểm là ca sĩ tự do với những bản cover ngẫu hứng, Hoàng Oanh là "chiến binh" vào thẳng bởi năng khiếu và cá tính âm nhạc rõ nét.

Vũ Phụng Tiên, 19 tuổi, đến từ Khánh Hòa. Cô là gương mặt ghi dấu ấn bởi những bản cover ca khúc tiếng Anh trên mạng. Gương mặt đáng yêu, phong cách trình diễn đa dạng là điểm mạnh ở Phụng Tiên.

Ngô Thị Huyền Trang, 24 tuổi, đến từ Quảng Ngãi. Cô có nhiều kinh nghiệm thi thố tại các sân chơi ca hát chuyên nghiệp, trong đó nổi bật là cuộc thi Sao Mai.

Tác giả: Tân Cao

Nguồn tin: iOne.vnexpress.net

  Từ khóa: Giọng hát Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP