Du lịch

5 điểm đón Giáng sinh đẹp lung linh tại Đà Nẵng

Chọn địa điểm vui chơi đêm Giáng sinh luôn là câu chuyện muôn thuở, bởi không dễ để tìm một chốn yên tĩnh, ấm cúng nơi đô thị nhộn nhịp, đông đúc như Đà Nẵng.

Dưới đây là 5 gợi ý điểm đến cho bạn trẻ Đà thành.

Ngồi du thuyền ngắm sông Hàn về đêm

Nếu được hỏi nơi đâu là linh hồn của Đà Nẵng, câu trả lời sẽ là dòng sông Hàn. Bởi ngắm nhìn Đà Nẵng từ du thuyền trên sông Hàn chính là một trải nghiệm thú vị đối với người dân bản địa lẫn khách du lịch trong các dịp lễ hội lớn.

Chỉ với 100.000 đồng/người, bạn sẽ tặng cho mình và người thân một đêm đáng nhớ khi vừa ngắm thành phố rực rỡ sắc màu, vừa thưởng thức các loại bánh đặc sản Đà Nẵng cùng chương trình âm nhạc đặc sắc.

Đón Giáng sinh lạ từ những cây cầu

Giáng sinh là dịp hiếm hoi trong năm để chúng ta sống chậm lại và cảm nhận nhiều hơn, tại sao bạn không thử thong thả tản bộ trên những cây cầu nổi tiếng của Đà Nẵng, ngắm phố phường khoác lên chiếc áo lấp lánh của mùa lễ hội?

Cầu Nguyễn Văn Trỗi sở hữu tầm nhìn ngắm toàn cảnh Đà thành và hai bên bờ sông Hàn. Cầu Tình yêu vừa lãng mạn vừa hiện đại, rất phù hợp với các cặp đôi trẻ. Cầu Rồng phun nước và lửa cũng là gợi ý không nên bỏ qua. Nếu có ý định ngắm cầu Rồng, bạn nên đến sớm một chút để giữ được chỗ đẹp vì lượng người đổ về khu vực này rất đông.

Cầu Rồng lung linh trong đêm.

Thưởng thức tiệc tối tại Novotel Đà Nẵng

Thực đơn Giáng sinh chuẩn không thể thiếu món gà tây nướng dùng kèm sốt cranberry và khoai tây nghiền, nhấm nháp ngụm rượu vang đỏ trong không gian rộn ràng ca khúc Giáng sinh.

Giáng sinh này, bạn có thể đến Novotel Đà Nẵng để thưởng thức tiệc buffet mừng năm mới diễn ra tại nhà hàng The Square. Những món ăn đậm chất Giáng sinh như cá tuyết sốt kem mù tạt, bê hầm, thăn bò nướng… là những món dự đoán sẽ hút khách nhất với giá chỉ từ 880.000 đồng/người. Với giá này, thực khách còn có thể thỏa thích gọi champagne và nhiều loại nước giải khát.

Tiệc buffet tối cuối năm tại nhà hàng The Square có giá đặc biệt từ 1,58 triệu đồng/người (đã bao gồm các món uống không giới hạn).

Không gian ấm cúng cùng tầm nhìn khoáng đạt từ The Square.

Duy nhất trong đêm 31/12, tiệc đếm ngược mừng năm mới diễn ra vào 21h-0h30 tại Gourmet Bar với giá 780.000 đồng/người (bao gồm đồ uống và một phần snack dùng kèm), sẽ đem đến những màn trình diễn âm nhạc sôi động và khoảnh khắc chờ đón giao thừa đáng nhớ.

Những khu tiểu cảnh được trang trí đậm chất Giáng sinh ở khu vực cổng, tiền sảnh và các nhà hàng của Novotel Đà Nẵng cũng là nơi đáng đến. Năm nay, không gian của Novotel Đà Nẵng không chỉ ngập tràn sắc đỏ truyền thống của Giáng sinh mà còn lấp lánh ánh bạc sang trọng từ cây thông Noel và chú tuần lộc theo phong cách tối giản.

Đây sẽ là phông nền hay ho để các tín đồ selfie thỏa sức chụp ảnh và “khoe” trên mạng xã hội.

Tiểu cảnh sinh động tại Novotel Đà Nẵng.

Giáng sinh qua khung cửa sổ quán cà phê

Nếu vẫn chưa muốn về sau khi thưởng thức tiệc buffet tại Novotel, bạn có thể tiếp tục “tăng ba” tại các quán cà phê dọc tuyến đường Bạch Đằng và Trần Hưng Đạo.

Nằm trên đường Bạch Đằng, Gourmet Bar thuộc Novotel Đà Nẵng chắc chắn sẽ làm bạn say đắm với những món cocktail đặc sắc, bánh mì burger đa dạng, tapas và thế giới bánh ngọt theo chủ đề Giáng sinh.

Đón Giáng sinh từ khung cửa sổ cũng là một gợi ý đầy thi vị.

Ngắm Đà Nẵng lung linh từ trên cao

Một trong những thú vui phù hợp với mọi điểm đến khi du lịch chính là ngắm thành phố từ trên cao. Hãy tìm một quán bar, cà phê ở tầng cao, gọi một món uống và vài món ăn nhẹ, bạn sẽ có cả một buổi tối tuyệt vời phía trước.

Bar tầng 29 hay bar hồ bơi The Splash tầng 4 tại Novotel Đà Nẵng là những gợi ý thú vị mà bạn không nên bỏ lỡ.

Đón Giáng sinh từ trên cao để thấy mình thật tự do.

Tác giả: Sơn Trà

Nguồn tin: Báo Zing

  Từ khóa: giáng sinh , Đà nẵng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP