Xã hội

5 công dân đầu tiên của TP.HCM trong thời khắc năm mới 2018

Lúc đồng hồ điểm 0h ngày đầu tiên của năm 2018, bé gái con sản phụ Lê Thị Kim Trang cất tiếng khóc chào đời tại Bệnh viện Từ Dũ (TP HCM) trong niềm vui vỡ òa của gia đình và bệnh viện.

Bé gái đầu tiên của năm 2018

Bé gái chào đời đầu tiên của năm 2018 cân nặng 3,25kg, vòng đầu 32cm, dài 52cm. Bác sĩ Nguyễn Bá Mỹ Nhi, Phó Giám đốc Bệnh viện Từ Dũ trực tiếp đỡ sinh công dân nhí đầu tiên trong năm mới.

2 phút sau là một bé gái của sản phụ 30 tuổi Phan Thị Thùy Trang, quê Lâm Đồng. Bé cân nặng 2,9kg. Chào đời sau hai cô bé gái vài phút là con trai của sản phụ Dương Thị Bích Tâm quê Quảng Nam cân nặng 2,75kg.

Tại khu sinh mổ, bé gái nặng 3,1 kg của sản phụ Bích Phượng cũng cất tiếng khóc đầu tiên vào khoảnh khắc thiêng liêng.

Bác sĩ Nguyễn Bá Mỹ Nhi - Phó Giám đốc bệnh viện Từ Dũ có mặt tại những ca sinh đầu tiên cho biết: "Năm nào cũng vậy, bệnh viện rất chờ mong đến giờ phút này. Bệnh viện đã chuẩn bị sẵn những phần quà cho những trường hợp đặc biệt sinh đúng giao thừa".

Trong giờ phút quan trọng đã có 5 bé kháu khỉnh chào đời, trong đó có 4 bé gái và 1 bé trai. Những công dân đầu tiên của TP.HCM năm 2018 đều đáng yêu, khỏe mạnh báo hiệu một năm mới may mắn và thuận lợi.

Tác giả: An Nhiên

Nguồn tin: Báo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP